เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดเบลักวาดี รัฐกรณาฏกะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดีย ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อพบเห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด เดินเท้าเปล่าหิ้วศีรษะมนุษย์เข้ามาในสถานีตำรวจอย่างหน้าตาเฉย ศีรษะมนุษย์สุดสยองนี้เป็นศีรษะของเพื่อนคนหนึ่ง ที่เขาได้ฆ่าตัดคอด้วยมือของตัวเอง และตัดสินใจมามอบตัว โดยเหตุผลที่เขาทำแบบนี้ เป็นเพราะความโกรธแค้น เนื่องจากเพื่อนคนนี้ได้ทำตัวไม่เหมาะสมต่อแม่ของเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้

ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสยองขวัญมีชื่อว่า ภาศุปาตี อายุ 24 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ กิริช อายุ 35 ปี รายงานระบุว่า ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่ยังเด็ก และเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด แต่มิตรภาพยาวนานได้แตกหักลงเมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากที่กิริชได้ประพฤติตัว “ลามกหยาบคาย” ต่อแม่ของภาศุปาตี เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ภาศุปาตีโกรธแค้นเป็นอย่างมาก พวกเขาทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนนำไปสู่การลงไม้ลงมือ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่รู้จักทั้งสองคนต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย พร้อมกับวิจารณ์พฤติกรรมน่าละอายของกิริช และตักเตือนไม่ให้เขาทำตัวแบบนั้นอีก

จากไทมส์ออฟอินเดีย ระบุว่า ภาศุปาตีไม่พอใจที่พฤติกรรม ของเพื่อนจบลงแค่การตักเตือน แทนที่จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เขารู้สึกว่าครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม และวางแผนแก้แค้นมาตั้งแต่ตอนนั้น แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานถึง 3 ปี ความรู้สึกพยาบาทในหัวใจของภาศุปาตีก็ไม่เคยลดลงไป จนกระทั่งในวันหนึ่ง โอกาสที่เขาเฝ้ารอก็มาถึง

ภาศุปาตีได้ติดต่อไปหากิริช อดีตเพื่อนรักในวันวาน เขาเชิญกิริชให้มาดื่มน้ำชาที่บ้าน กล่าวว่าตัวเองให้อภัยในความผิดครั้งนั้นแล้ว กิริชตอบรับคำเชิญและเดินทางมาที่บ้านของภาศุปาตี หลังจากดื่มน้ำชาพร้อมกับพูดคุยกันไปสักพัก ภาศุปาตีก็กล่าวว่าเขาจะเดินทางไปอีกหมู่บ้านหนึ่ง และได้ชวนกิริชไปขี่รถเล่นด้วยกัน กิริชไม่เห็นว่าจะมีอะไรเสียหาย เขาตอบรับด้วยความยินดีและนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไป

เมื่อเดินทางมาถึงหมู่บ้านดังกล่าว ภาศุปาตีพากิริชไปที่เงียบ ๆ แห่งหนึ่ง เขาหยิบยกเรื่องราวในอดีตกลับมาพูดอีกครั้ง กิริชไม่พอใจที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกถามเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง และที่นั่นเอง ภาศุปาตีก็คว้ามีดฟันคอเพื่อนจนขาดกระเด็น
หลังจากล้างแค้นเรียบร้อยแล้ว ภาศุปาตีก็คว้าหัวของกิริช เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ และขี่ออกไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทาง 20 กิโลเมตร จนกระทั่งถึงสถานีตำรวจ เขาเดินหิ้วหัวโชกเลือดไปหาเจ้าหน้าที่อย่างไม่สะทกสะท้าน ภาพและคลิปวิดีโอที่แชร์บนอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นว่าภาศุปาตีมีท่าทางใจเย็น ไม่เครียด เหมือนกับว่าที่ถืออยู่ในมือคือถุงห่อข้าวหรืออะไรทำนองนั้น และเขายังนั่งชูนิ้วโป้ง โพสท่าถ่ายรูปชิล ๆ คู่กับหัวของกิริชอีกด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวภาศุปาตีเอาไว้ ซึ่งจะมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป