เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ต.ค.61 ความคืบหน้า 7 โจ๋แก๊งทวงหนี้ รุมทำร้ายร่างกาย คุณลุงจรูญ อินต๊ะ เจ้าของหอพักวัย 60 ปี ใน จ.เชียงใหม่ เสียชีวิต หลังเข้าไปห้ามไม่เห็นแก๊งวัยรุ่นทะเลาะกันในหอพักตนเอง เมื่อวันที่ 28 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

ขณะนี้ตำรวจสามารถจับตัวผู้ต้องหาเพิ่มจนครบทั้ง 6 คนที่มีรายชื่อตามหมายจับ ข้อหา”ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ , ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย , ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย , ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ “ ได้แล้ว

โดยตำรวจจับผู้ต้องหาเพิ่มได้ 2 ราย เมื่อเย็นวันที่ 1 ก.ย.61
คือ นายสุพิฌาย์ วิทยาลัย อายุ 23 ปี ชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง และเยาวชน ชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 ตุลาคม) จับได้เพิ่มอีก 3 ราย คือ เยาวชนวัย 18 ปี ชาวอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ , นายอนิวัฒน์ รุจิวงศ์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง และนายอารักษ์ เมตตา อายุ 38 ปี ชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง

เบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่รับสารภาพในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ , ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย , ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

โดยขณะนี้เหลือผู้ก่อเหตุอีก 1 ราย คือนายศักดิ์ชัย สุมาลี ซึ่งตามภาพวงจรปิดเป็นคนถือมีดวิ่งออกไปจากหอพักในคืนเกิดเหตุ ขณะนี้ศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับอีกครั้ง
ขณะที่ตำรวจได้รับรายงานว่า นายศักดิ์ชัย ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

พ.ต.อ.ปิยพันธ์ กล่าวว่า พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว รวมทั้งจะขยายผลถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าจะมีอีกหลายคน ส่วนที่คนร้ายทั้งหมดเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ จะขยายผลเพิ่มเติมว่ามาทำงานอะไร ใช้แก๊งทวงหนี้เงินกู้หรือไม่