เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบเหตุรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักยานยนต์แล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเศรษฐกิจ1 ฝั่งขาเข้ากระทุ่มแบน บริเวณจุดกลับรถวัดหงอนไก่ ต.คลองมะเดือ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิ๊ก สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน ขตจ 195 ร้อยเอ็ด ล้มอยู่กลางถนน มีหมวกกันน๊อคสีดำตกอยู่ 1 ใบ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนชายทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรวัฒน์ วงศ์สิงห์มี อายุ 15 ปี ที่อยู่ 51/1102 ม.3 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพศพมีบาดแผลที่ศรีษะ เลือดไหลจำนวนมาก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ ซึ่งเป็นชุดพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน ส่วนคนเจ็บอีกรายเป็นเพื่อนเรียนที่เดียวกัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้เมื่อพ่อของเด็กผู้เสียชีวิตคนดังกล่าว ซึ่งเป็นทหารได้มาถึงที่เกิดเหตุก็ร้องไห้เข้าไปกอดศพลูกชายแล้วพูดว่า “พ่อรักลูกนะ เจ็บไหมลูก” อยู่ตลอดเวลาเป็นภาพที่หดหู่และสะเทือนใจอย่างยิ่ง สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่นำหน้ารถสิบล้อมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถสิบล้อได้เฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้ม ทำให้เด็กทั้งสองคนหล่นจากรถ แต่โชคร้าย น้องจิรวัฒน์ (ผู้เสียชีวิต) ถูกรถสิบล้อเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต ซึ่งรถสิบล้อคันก่อเหตุมีผ้าใบคลุมแค่ครึ่งคันเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและประสานขอดูกล้องวงจรปิด เบื้องต้นรถคู่กรณีเป็นรถสิบล้อได้เฉี่ยวก่อนจะทับแล้วหลบหนีไปทางสามแยกกระทุ่มแบน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป