เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ รับแจ้งจากพนักงาน 7-11แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไม่ขอประสงค์ออกนาม ว่ามีงูเหลือมยักษ์บุกเข้าไปภายในร้านโดยนอนขดอยู่บริเวณหน้าตู้แช่เครื่องดื่มหลังรับแจ้งจึงจัดกำลังอาสาสมัครที่มีความเชี่ยวชาญในการจับสัตว์เลื้อยตรวจสอบ

ตรวจสอบภายใน7-11ดังกล่าว บริเวณหน้าตู้แช่เครื่องดื่ม พบงูเหลือมยาวประมาณ 4 เมตร นอนขดตากแอร์อยู่ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำการจับงูเหลือมตัวดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถจับงูเหลือมเอาไว้ได้หลังจากนั้นจึงนำใส่กระสอบปุ๋ยเพื่อเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่างูดังกล่าวอาจจะหนีเข้ามาทางประตูด้านหน้าร้านซึ่งเปิดปิด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีใครเห็นหรือสังเกตว่างูตัวดังกล่าวเข้ามาได้อย่างไร ซึ่งจากความเชื่อของคนโบราณได้กล่าวไว้ว่าหากมีงูใหญ่เลื้อยเข้าบ้านหรือร้านค้าร้านใดมักจะมีโชคลาภก้อนใหญ่มาให้ซึ่งความเชื่อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณรับฟังและรับชม รวมทั้งขณะนี้ชาวโซเชียลให้ความสนใจและติดตามกับเหตุดังกล่าวขึ้นเป็นอย่างมากมายอีกด้วย