เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 ก.ย.61 เวลา 14.00 น. พ.ต.ต.เอกชัย ศิริ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจาก พ.ต.ท.บรรดาศักดิ์ ศรีเลิศ พนักงานสืบสวนสภ.สาคู ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวสัญชาติออสเตรเลีย ใช้อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติยิงเข้าขมับของตนเองทางด้านขวาทะลุด้านซ้าย จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่สนามยิงปืนอาเซี่ยนสาคู

หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจตำรวจท่องเที่ยวประจำท่าอากาศยานภูเก็ต และเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพสาคู ได้นำร่างของนายเจย์เดน แอนโทนี่ คุค อายุ 24 ปี จากเมืองพาราเบอร์ดู ประเทศออสเตรเลีย ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลาง และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามพนักงานสนามยิงปืน ได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ (27 ก.ย. 61) นักท่องเที่ยวรายดังกล่าว ได้เดินทางมาใช้บริการที่สนามยิงปืนครั้งหนึ่งแล้ว และวันนี้ได้เดินทางมาใช้บริการที่สนามยิงปืนอีกครั้ง แต่เห็นผิดปกตินักท่องเที่ยวไม่ได้สวมเสื้อ พนักงานจึงใส่กระสุนปืนให้เพียง 2 นัด นัดแรกนักท่องเที่ยวได้ยิงปืนไปที่เป้า และนัดที่สองได้ยิงเข้าที่หัวของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสาเหตุการคิดฆ่าตัวตายของนักท่องเที่ยวรายนี้ ทราบจากพนักงานสอบสวน สภ.สาคู ว่าเกิดจากความเครียด ส่วนในข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนต่อไป