เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการผ้าเหลืองเสื่อมอีกแล้ว เมื่อนางเป้า (นามสมมติ)อยู่ อ.นาแห้ว จ.เลย แม่ของเณรเอ อายุ 17 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครองเณรอีก 3 คน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โคกงาม จ.เลย ว่า บุตรชายของตนเองและบุตรชายของเพื่อนบ้าน ถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์บัติธรรม ใน ต.โพนสูง กระทำอนาจาร สำเร็จความใคร่ให้ลูกชายที่บวชเป็นเณร และขอเอาเรื่องถึงที่สุด

นางเป้า เล่าว่า ตนให้ลูกชายไปบวชเณรที่สำนักสงฆ์ ศูนย์ปฏิบัติธรรม ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย เมื่อวันที่ 17 ก.ย.61 ผ่านมา 8 วันแล้ว ถูกเจ้าสำนักกระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง จนลูกชายเณรเอทนไม่ไหวได้โทรมาหาเมื่อคืนว่าให้ช่วยรับกลับบ้านหน่อย ไม่อยากบวชที่นี่แล้ว จึงได้ไปรับกลับบ้านพร้อมด้วยเพื่อนลูกชายที่บวชเณรอีก 3 รูป และสอบถามจนได้ความ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าอาวาส ที่ทราบว่าชื่อพระอาจารย์ดำ เท่านั้น ชื่อจริงไม่ทราบ

เณรเอ หนึ่งในเหยื่อเจ้าอาวาส เล่าว่า ตนเองโดนกระทำอนาจารครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 ก.ย. โดยเจ้าอาวาสเรียกไปบริเวณลานข้างกุฏิที่เป็นห้องกระจก บอกว่าร่างกายต้องปัดเป่าอาถรรพณ์ที่อยู่ในตัว จากนั้นได้ใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศ และดูดหัวนมตนเอง ใช้ปากอมอวัยวะเพศ จนตนเองและเจ้าอาวาสสำเร็จความใคร่ แล้วสั่งไม่ให้ไปบอกใครเด็ดขาด พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไม่ให้ติดต่อกับใคร จนมาครั้งที่สองเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็โดนในลักษณะเดียวกัน จนตนเองทนไม่ไหวคิดหนีกลับบ้าน แต่มือถือถูกเจ้าอาวาสยึดไปไม่สามารถติดต่อทางบ้านได้

นอกจากเณรเอแล้วยังมีเณรบี อายุ 16 ปี เล่าว่า ตนเองบวชเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 3-4 ทุ่ม ถูกเจ้าอาวาสเรียกไปพบที่กุฏิ จากนั้นได้ใช้มือลูบคลำตามร่างกายเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ และสั่งไม่ให้ไปบอกใครเด็ดขาด ซ้ำมีการข่มขู่อีกด้วย

“ก่อนหน้านั้นประมาณ 3-4 เดือน ก่อนที่จะไปบวชเณร เพื่อนได้ชวนไปเที่ยวที่สำนักสงฆ์นี้ ถูกเจ้าอาวาสทำการลูบไล้และลูบคลำจนกลัวไม่กล้าเข้าสำนักสงฆ์ แต่เจ้าอาวาสบอกว่า รักคนเดียว ไม่เคยทำกับใคร และในตัวมีสิ่งไม่ดีต้องมาบวช จึงเชื่อและบวชเณรมาได้ประมาณ 8-9 วัน จนมาถูกกระทำเป็นครั้งที่ 2 จนทนไม่ไหว จึงหนีออกมาพร้อมกับเณรเอและเพื่อนเณรอีก 2 คน” เณรบี กล่าวยืนยัน