เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

สลด รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนแล้วเหยียบปู่หลานดับคาถนนคนขับ18ล้อ อ้างไม่เห็นจยย จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้า
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชนแล้วเหยียบซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงห้วยเฝ้าขาออกจากซอยโรงกุ้ง ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรีราชา
ที่เกิดเป็นซอยโรงกุ้งออก บริเวณสี่แยกไฟแดงห้วยเฝ้า ซึ่งตัดลอดใต้สะพาน ทางหลวงพิเศษหมายเลข7 ตอนที่ 2 พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 63-7155 กรุงเทพมหานคร และหมายเลขทะเบียนส่วนห่าง 74-6853 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ซึ่งที่บริเวณใต้ท้องรถฝั่งขวา พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือนายบำรุง รื่นณรงค์ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 688/1 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพศพกระดูกหักทั่วร่างกาย ติดกันพบ ด.ญ.เบญจมาภร เหมือนสาคร อายุ 4 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก และกระดูกหักทั่วร่างกาย ภายในมือข้างขวาพบถุงด้านในบรรจุอุปกรณ์การเรียน เช่น กาว และแฟ้มใส่เอกสาร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน ตธพ -548 ชลบุรี อยู่ในสภาพถูกล้อรถพ่วง 18 ล้อ ทับจนพังเสียหาย ซึ่งบริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ ได้ผูกมัดติดกับตระกร้าผลไม้ โดยในที่เกิดเหตุพบนายสมัย โฮกชาวนา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/1 ม.2 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แสดงตัวเป็นผู้ตัวเป็นผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อ ยืนรอให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวน นายสมัย ให้การว่า ระหว่างที่ขับรถมาตามถนนดังกล่าว เพื่อจะมุ่งหน้าข้ามไปยังถนนฝั่งเครือสหพัฒน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงมาจากด้านหลังรถ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ และไม่คิดว่าได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนล้มลงและเหยียบร่างกายของผู้ตายทั้งสอง จนกระทั่งพบว่ามีชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนต่างกวาดสายตา มามองที่รถตน ตนจึงรีบหยุดรถและลงไปดูก็พบว่ารถของตนได้เหยียบผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งกำลังขับรถออกช่วงไฟเขียวมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้านหน้ารถ18ล้อของตนเองจึงเกิดเหตุสลดใจเช่นนี้ขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมัย ไปสอบสวนต่อที่ สภ.หนองขาม พร้อมทั้งแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อชันสูตรและรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

CR: ศรีราชานิวส์