เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านสาว ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งชาวเน็ตเคยยกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (27ก.ย.) เตรียมนำหลักฐาน เข้าร้องทุกข์ ที่ตำรวจภูธรภาค 5 หลังจากที่ มีผู้ไม่หวังดี นำคลิปวีดีโอลามกไปเผยแพร่ในโซเชียล อย่างแพร่หลายและระบุว่า ผู้หญิงในคลิปที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเป็นตัวเอง ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอายให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก โดยอยากจะร้องขอทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ให้สืบสวนติดตาม ผู้ไม่หวังดีดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้แม่หลวงกุ้งเปิดเผยว่า คลิปวีดีโอลามกอนาจารดังกล่าวนั้น น่าจะมีการเผยแพร่ มาหลายเดือนแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้ ตัวเองไม่ทราบมาก่อน แม้จะมีคนรู้จัก มาทักเกี่ยวกับเรื่องคลิปวีดีโอ แต่ตัวเองไม่ทันได้สนใจ เพราะไม่เคยถ่ายภาพ ในลักษณะดังกล่าว จนกระทั่งมาในระยะหลัง ปรากฏว่า มีผู้ที่ทำงานใกล้ชิดและสนิทสนมกัน ได้นำภาพ คลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ดู ซึ่งผู้หญิงในภาพ ก็ไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน แต่เนื่องจาก มีผู้ที่เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นจำนวนมากที่เชื่อว่าเป็นตัวเองจริงๆ เพราะผู้เผยแพร่มีการนำภาพของตัวเองที่เคยออกอากาศทางทีวีช่องหนึ่งมาประกอบด้วย และมีการ วิพากษ์วิจารณ์ ตัวเองในเชิงเสียหาย อย่างมาก จึงต้อง เข้าร้องทุกข์ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินการ กับผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้และสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยที่มาของคลิป ขณะเดียวกันได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบแหล่งที่มาของต้นตอที่มีการเผยแพร่คลิปแล้ว

สำหรับคดีนี้เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงอยากฝากเตือนประชาชนหากมีการแชร์ต่อ กดไลท์ ก็จะมีความผิดเตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เช่นกัน