เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์ชายหญิงคู่หนึ่งอย่างหนัก หลังมีการเผยแพร่ภาพถ่ายตัวเองในสถานที่สาธารณะ แต่ทั้งคู่กำลังแอบมีเพศสัมพันธ์กันกลางห้างดัง แต่ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าที่ไหน ในแผนกจำหน่ายอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน อย่างไม่แคร์สายตาของผู้อื่นที่เดินจับจ่ายซื้อของ

เซ็กส์กลางห้าง

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. ในฐานะรองโฆษก บก.ปอท. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบหาหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมหาผู้ที่เป็นคนโพสต์คลิปดังกล่าวลงสื่อออนไลน์ ซึ่งถือเป็นผู้กระทำผิด ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4)

เซ็กส์กลางห้าง

ส่วนใครที่แชร์คลิปจะมีโทษข้อหา ผู้ใดเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมฯ มาตรา 14(5) จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท ทั้ง 2 ข้อหา และฝากเตือนประชาชนและผู้ที่เล่นโซเชียลฯ ขออย่าแชร์คลิปดังกล่าว หรือกระทำการปล่อยคลิปลามก หรือคลิปที่ผิดกฎหมายลงสื่อออนไลน์ เพราะจะมีโทษหนัก.

เซ็กส์กลางห้าง

เซ็กส์กลางห้าง