เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ดับปริศนา! คนเก็บของเก่าเสียชีวิตคาโรงงานร้าง ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ย.61 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในโรงงานร้างไม่มีชื่อข้าง สภ.คูคตเก่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายบุญเลิศ ศรีอยู่พุ่ม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/14ม.2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นสวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นโรงงานสูงประมาณ 10 เมตรและที่หลังคากระเบื้องพบรอยแตกทะลุลงมา

จากการสอบถามนายสุรชาญ วันดี อายุ 44ปี บอกว่าตนเองเป็นคนเก็บของเก่าขายละพักอาศัยอยู่ในโรงงานร้างแห่งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเดินเก็บของเก่าอยู่ก็พบว่ามีคนนอนตายอยู่ที่พื้นเป็นจังหวะเดียวกับที่ญาติๆของผู้ตายออกมาตามหาผู้ตายอยู่ ตนจึงบอกไปว่ามีคนนอนตายอยู่ใช่ญาติหรือเปล่า และเมื่อคืนช่วงประมาณ03.00 น. ตนได้ยินเสียงเหมือนคนเคาะเหล็กและก็เงียบหายไป ส่วนนางจุ๋ม บุญส่ง อายุ51ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีได้ออกจากบ้านาเมื่อคืนประมาณ 22.30 น.บอกว่าจะไปนอนข้างนอกบ้านและสามีก็เคยมานอนที่โรงงานแห่งนี้และช่วงเช้าก็กลับบ้านไป จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามียังไม่กลับบ้านตนกับญาติๆจึงออกตามหาและก็มาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่โรงงานร้างแห่งนี้แล้ว

ด้านพ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.คูคต กล่าวว่าจากเหตุการณ์นี้ทางพนักงานได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1เก็บDNAในที่เกิดเหตุทั้งและผู้ตายนั้นมีเลือดออกบริเวณปากกับจมูกและที่สะโพกหัก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องให้ทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี