เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์ซึ่งปลูกอยู่ในพื้นที่จำนวน 6 ห้อง อยู่ในพื้นที่ 166 ตารางวา โดยได้รับความเสียหายจำนวน 4 หลัง ภายในซอยพหลโยธิน 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. และเป็นเหตุให้ น.ส.พนิดา โชคอวยพรชัย หรือ น้องพิ้ง อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยหอการค้า คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง

ล่าสุด หลังเกิดเหตุดังกล่าว น.ส.นวพร พิพัฒน์ธาราพรชัย อายุ 71 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางกลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุพร้อมกับตะโกนหาผู้เสียชีวิตว่า น้องพิ้ง น้องพิ้งเอ้ย ไปดีนะลูก หลับให้สบายนะ

ด้าน นายเวียงเงิน แก้ววงไพร อายุ 47 ปี พ่อของน.ส.พนิดา กล่าวว่า ตนและภรรยา คือ นางนภา โชคอวยพรชัย อายุ 59 ปี มีอาชีพขายเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ย่านสะพานควาย โดยมาเช่าบ้านอยู่ที่ซอยพหลโยธิน 24 ได้ประมาณ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่น.ส.พนิดายังอยู่ในครรภ์ และมีลูกเพียงคนเดียว โดยปกติ น.ส.พนิดา จะเป็นคนดี มีนิสัยร่าเริงเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เป็นที่รักของบ้านใกล้เรือนเคียง ครอบครัวก็อบอุ่นเป็นปกติ

นายเวียงเงิน กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์ใดๆ โดยเช้าวันนี้ตนก็ออกไปค้าขายกับภรรยาตามปกติ จนมารับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าที่บ้านเกิดเหตุไฟไหม้ และมาทราบภายหลังว่า ลูกสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตอนนี้ตนได้เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว

พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า โดยในวันที่ 25 ก.ย.นี้ ตนจะเดินทางไปรับศพลูกสาวที่นิติเวช โรงพยาบาลจตำรวจ โดยปรึกษากับทางญาติจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าลูกสาวยังไม่ได้จากไปไหน เขายังอยู่กับเรา แต่ส่วนภรรยายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น