เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.ท.ยุวรัตน์ ตะเภาน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพเด็กทารกลอยน้ำเสียชีวิต ภายในคลองชลประทานหมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพ ทารก นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในคลอง ร่างลอยติดกับตอไม้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นฝั่ง พบเป็นศพเด็กทารกเพศชาย อายุครรภ์เพิ่งครบคลอด ร่างกายสมบูรณ์ อวัยวะครบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยถูกทำร้าย สายสะดือยาวประมาณ 10 ซม. คาอยู่ ลำตัวเลอะด้วยตะไคร่น้ำ ร่างบวมอืด

สอบถามชาวบ้านในละแวก เผยว่าก่อนเกิดเหตุ กำลังขี่จยย.ไปซื้อของ เมื่อผ่านคลองดังกล่าว สังเกตุเห็นคล้ายตุ๊กตาลอยในคลอง แต่เมื่อจอดรถเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพเด็กทารกลอย จึงไปแจ้งชาวบ้านมาช่วยกันดู พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ เตรียมติดตามตัวแม่ใจร้ายที่นำศพทารกมาทิ้ง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้จะตรวจสอบบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมีทั้ง โรงงาน หอพักและบ้านพักคนงาน อย่างละเอียด ดูว่ามีผู้หญิงท้องแล้วคลอดหรือไม่