เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีวัย 78 ดื่มเหล้าเมาแทบทุกวัน เเล้วหาเรื่อง จนภรรยาวัย 79 ทนไม่ไหว ใช้ท่อนไม้ตีจนสามีเสียชีวิตคาบ้าน

วันที่ 22 ก.ย.61 พ.ต.อ.บรรจง ศิริสุทธิ์ ผู้กำการสถานีตำรวจภูธรมัญจาคีรี นายสันติ จัตตุพันธ์ นายอำเภอมัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เข้าตรวจเหตุทำร้ายกันเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 53 หมู่ 2 บ้านหนองก้านเหลือง ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี ที่เกิดเหตุบริเวณแคร่ไม้ไผ่ พบศพนายจันใด เชื้อแอบราช อายุ 78 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะและลำตัว โดยผู้ที่ลงมือทำร้ายคือนางไล เชื้อแอบราช 79 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยได้ยืนรอมอบตัวกับทางตำรวจ

นายสามิตร มูลศรี กำนันตำบลนาข่า เล่าว่า สองสามีภรรยามักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากนายจันใดชอบดื่มสุราแทบทุกวัน และเมื่อดื่มสุราก็จะหาเรื่องทะเลาะกับนางไลทุกครั้ง เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราที่กระท่อมกลางทุ่งนา จนกระทั่งช่วงบ่ายได้กลับมาที่บ้าน โดยได้ดื่มสุราเมาอย่างหนัก

เเล้วได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่นางไลจะหมดความอดทน ใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสขนาดยาวกว่า 1.5 เมตร กระหน่ำตีนายจันใดจนแน่นิ่งกับพื้น จากนั้นได้อุ้มมานอนบนแคร่โดยทีแรกไม่คิดว่าจะเสียชีวิต แต่เมื่อได้เรียกพร้อมกับเขย่าตัวจึงรู้ว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ พร้อมกับยืนรอมอบตัวกับทางตำรวจ