เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(23 ก.ย.2561) ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับนายสุรินทร์ หรือ บังฮิม ยันตะดิลก อายุ 36 ปี ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ จ.2190/2561 ลงวันที่ 22 กันยายน 2561 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายข่มขืนใจผู้อื่นฯและ ลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมกับของกลางพระเครื่องจำนวน 6 องค์ โดยจับบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งภายใน ซ.รามอินทรา 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ชุดสืบสวนเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.00 ผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกคนร้ายบุกรุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราและลักทรัพย์ โดยคนร้ายเอาทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ พระเครื่องจำนวนหลายองค์ เหตุเกิดในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ

ชุดสืบสวนเปิดเผยอีกว่า ตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุการสืบสวน ทราบว่าคนร้ายคือนายสุรินทร์ อีกทั้งผู้เสียหายให้การยืนยันจึงรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้อง ขอหมายจับจากศาลอาญา ซึ่งการตรวจสอบประวัติอาชญากรของนายสุรินทร์ เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขื่นผู้อื่นเมื่อปี พ. ศ.2553 พื้นที่ สภ.ธัญบุรี และถูกดำเนินคดีในข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและวัตถุระเบิด เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำวันที่ 4 ก.พ.2561

นายสุรินทร์ รับสารภาพว่า ตนเองมีนิสัยหมกมุ่นเรื่องทางเพศ ในวันเกิดเหตุตนได้ขับรจยย.ไปหาเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองที่หอพักดังกล่าวแต่ปรากฎว่าไม่อยู่ ในขณะเดียวกันเห็นว่าหอพักดังกล่าวมีลักษณะเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิดจึงได้ไล่เปิดประตูห้องทุกห้องตั้งแต่ชั้นที่1 ไปจนชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียหายพบว่าไม่ได้ล็อคจึงได้ฉวยโอากาศเข้าไปลักทรัพย์ แต่ผู้เสียหายที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเปิดประตูออกมาเจอ ตนจึงได้ใช้กำลังบังคับปิดตาและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สิน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติ นายสุรินทร์ พบว่าเคย ถูกเจ้าหน้าที่ตารวจ สภ.ธัญบุรี ดาเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่น(ม. 276) เมื่อปี พ.ศ.2553 และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตารวน สน.โคกคราม จับกุมเมือปี พ.ศ.255๔ความผิด ตาม พรบ อาวุธปืนและวัตถุ ระเบิด(ปืน ขนาด 9 มม.และลูกระเบิด M 26 ) พ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ.2561 ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนควบคุมตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีต่อไป