เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 ก.ย.61 ร.ต.อ.บุญเลิศ มุกดาสนิท รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกสะพานจมลงไปในคลองชุมแสง มีผู้ติดอยู่ภายในรถ ถนนสายบ้านบึง-แกลง ก.ม.78 หมู่ 2 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพร.พ.วังจันทร์ หน่วยกู้ภัยสมาคมบูรพารวมใจ และ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูระยอง

ที่เกิดเหตุพบรถตกลงไปจมน้ำในคลองใต้สะพานมิดคัน โดยมีกลุ่มญาติๆ ที่ขับรถตามกันมาพยายามเข้าช่วยเหลือคนในรถ นอกจากนั้นยังมี นางจงรักษ์ มงคลธง อายุ 54 ปีกระเด็นออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งร.พ.วังจันทร์ ส่วนภายในรถมีผู้ติดอยู่อีก 3 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานรถเครนมายกกู้รถขึ้นจากคลอง พบเป็นรถอีซูซุ ทะเบียน ษฬ-9498 กทม. ภายในรถมีศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ติดคาอยู่ ทราบชื่อคือ นายนพ มงคลธง อายุ 58 ปี นางจุรีย์ สันทัด อายุ 57 ปี และด.ช.ธนกฤต ชุมแสงเจริญ อายุ 6 ขวบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันนี้มีนายนพเป็นคนขับ ส่วนสาเหตุน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและไม่ชินทาง ทำให้เสียหลักเพราะเป็นช่วงถนนอยู่ระหว่างซ่อมแซม และลื่นเนื่องจากขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมา เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรก่อนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป