เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวฆ่าตัวตายพิสดารจุดเตาถ่านขังตัวเองในรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 ก.ย.61 ร.ต.ท.ธัญญา อุดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสาย 2 ซอย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานสำหรับเช่าจอดรถ พบรถยนต์เก๋ง ทะเบียน 3กง-6376 กทม. จอดอยู่ ภายในรถพบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.แคทฑรียา แก้วสุ อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณเบาะนั่งคนขับ สภาพเลือดไหลออกปากออกจมูก ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ตรวจสอบภายรถพบเตาถ่านกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณพื้นฝั่งที่นั่งข้างคนขับ นอกจากนี้ยังพบถ่านหุงต้ม 1 ถุง กระดาษ นสพ. ไฟแช็ค บริเวณเบาะหลัง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายยู่โด่ย แซ่ลิ้ม อายุ 50 ปี ญาติผู้ตาย ให้การว่า หลานสาวได้เช่าลานจอดรถแห่งนี้เป็นรายเดือน จะมาจอดที่นี่ทุกวัน ปกติหลานสาวเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่มีโรคภูมิแพ้ประจำตัว ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่าหลานสาวมาจอดรถตอนไหน กระทั่งมีคนอื่นมาจอดรถข้างๆ จนพบร่างหลานสาว นอนหลับอยู่ท่าทางไม่ปกติ จึงแจ้งให้ตนมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นศพไปแล้วดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการกระทำในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ก็เพิ่งเกิดเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.00น. มีผู้พบผู้นอนเสียชีวิตในรถยนต์ ที่ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสอบภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า พรีอุส สีดำ พบเตาถ่านมอดไหม้แล้วอยู่ด้านหลังเบาะหลังคนขับ คาดว่าเป็นการจุดเตาถ่านรมควัน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต