เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว “ไอ้พล” คนร้ายโฉด บุกทำอนาจาร นร.หญิง ผอ.เผยเหยื่อรอดได้ เพราะเป็นมวยไทย

วันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับการตำรวจภูธรนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมชุดคลี่คลายคดี ได้ควบคุมตัว นายสุรพล พินทอง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกเข้าไปที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในเขต ตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และได้บุกขึ้นไปดึงตัวเด็กเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หวังกระทำอนาจาร ก่อนเด็กหญิงจะต่อสู้และรอดพ้นจากการก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสุรพล พินทอง อายุ 39 ปี ได้ถูกควบตัวโดยสวมหมวกกันน๊อค มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเริ่มจากจุดที่จิดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 5550 นครปฐม มาจอดที่หน้าโรงเรียนและไปชี้จุดที่พบนักเรียนหญิงป.3 รายแล้ว ก่อนจะขึ้นไปที่ ชั้น 2 และไปพบนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ตามที่พยาน 4 คนให้การไว้ โดยมีการจัดให้นักเรียนทั้งโรงเรียนไปทำกิจกรรมในห้องประชุมเพื่อป้องกันความแตกตื่น และมีกลุ่มผู้ปกครองส่วนหนึ่งมาปักหลักรอที่หน้าโรงเรียนและภายในโรงเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมกำลังป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาที จึงแล้วเสร็จ

นางอัญชลี เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้อำนวยการฯ บอกว่าเหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายได้พยายามสอบถามถึงกล้องวงจรปิด ซึ่งในส่วนที่ไปพบนักเรียนหญิงชั้นป6 ที่ชั้น 2 และได้พยายามจะผลักเข้าไปในห้องเรียนของชั้นป.3 ซึ่งในช่วงที่คนร้ายได้พยายามจะก้มไปถลกกระโปรงนักเรียนหญิง ได้มีนักเรียนชายชั้น ป.3 เข้ามาพบพอดี ประกอบกับนักเรียนหญิงนั้นมีการฝึกศิลปะมวยไทที่โรงเรียนได้จัดไว้ให้ และมีพี่ชายฝึกให้ ได้กำเส้นผมของคนร้ายไว้แน่นและชกไปที่หน้า ซึ่งขณะที่กำลังจะเตะผ่าหมากคนร้าย แต่คนร้ายได้ล้มลงหไปก่อน จึงได้ตะโกนให้มีคนช่วย คนร้ายตกใจจึงวิ่งหนีไปได้

จากการตรวจสอบประวัติ นายสุรพล พินทอง พบข้อมูลเคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเมื่อปี พ.ศ.2556 ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี โดยนายสุรพล ต่อสู้ว่าป่วยมีอาการทางจิต และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเมื่อปี 2560 ขณะเดียวกันหลังแจ้งข้อกล่าวหา และได้ควบคุมตตัวนายสุรพล ไปตรวจเก็บดีเอ็นเอ ที่ พฐ.7 เพื่อตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบกับ ดีเอ็นเอ ของคนร้ายที่เคยก่อเหตุข่มขืนคนแก่ ก่อนหน้านี้ทั้งในจังหวัดนครปฐมและพื้นที่อื่น ซึ่งยังจับกุมตัวไม่ได้ ตามคำสั่ง พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม