เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.อนุสรณ์ อุดร สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 42 บ้านทดสามัคคี หมู่ 7 ต.หนองม่วง อ.โคกสูง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน นายบุญเต็ม กัลยาพานิช นายอำเภอโคกสูง แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์เวรรพ.โคกสูง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 3 หลัง อยู่ในรั้วเดียวกัน เนื้อที่กว่า 2 ไร่ บริเวณป่ากล้วยหลังบ้าน 2 ชั้น พบศพ นางอุไรย์ อัยรัตน์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 42 บ้านทดสามัคคี หมู่ 7 ต.หนองม่วง อ.โคกสูง สภาพศพ ถูกแทงที่หน้าอกและลำคอหลายสิบแผล อยู่ในชุดนอนสีขาว ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน พร้อมอาวุธมีดพกที่ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสมนึก อัยรัตน์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 42 บ้านทดสามัคคี หมู่7 ต.หนองม่วง อ.โคกสูง ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายคนโต ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาวคนเล็ก โดยอาศัยอยู่ในบ้านคนละหลังแต่อยู่ในรั้วเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องทรัพย์สินกันมาก่อนหน้านี้แล้ว กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้พาหลานๆ กลับมาจากกินหมูกระทะที่ตลาด หลังจากอาบน้ำเสร็จเตรียมตัวจะนอน พี่ชายได้เข้ามาพูดคุยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วจึงถูกพี่ชายแทงจนเสียชีวิต

ด้าน นายสมนึก อัยรัตน์ อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้แทงน้องสาวจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุเสร็จ ได้โทรแจ้ง 191 และรอมอบตัวอยู่ที่หน้าบ้านพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้น มาจากน้องสาวของตัวเองจะสร้างรั้วมากั้นบ้านของตนเองไม่ให้มีทางเข้าออก ตนจึงเกิดความแค้น ก่อนเกิดเหตุจึงได้เข้าไปพูดคุย จนเกิดการทะเลาะและต่อสู้กัน จึงทำให้ตนเองแทงน้องสาวจนเสียชีวิต

“ที่จริงตนไม่ยากที่จะแทงน้องให้ตายหรอก ตอนแรกคิดว่าจะเอาสายไฟไปแช่อ่างน้ำให้ไฟช็อตให้ตายดีกว่า แต่มันผิดแผน ตนเลยต้องใช้วิธีนี้” นายสมนึก กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายสมนึก ผู้ต้องหา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.โคกสูง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลภาพจาก Ake Srisuwan