เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไอ้หื่นลวงสาวแชท”

โจรหื่นลวงสาวแชท”บีทอล์ค”ข่มขืนชิงทรัพย์มาเพียบ เจอรายสุดท้ายดัน”ไม่ตรงปก” แถมเป็นสาว2 สุดแค้นกระซวกหวังฆ่าให้ตายเหยื่อฮึดสู้ สุดท้ายโดนล้อมจับตร.หิ้วทำแผน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ นำกำลังคุมตัว นายประหยัด หรือกอล์ฟ อุปถัมภ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยาที่ 412/2561 ในคดี พยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และทำร้ายร่างกาย พร้อมของกลางกรรไกรที่ใช้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณริมอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุใช้กรรไกรเป็นอาวุธจ้วงแทง นายอธิวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สาวประเภทสอง จนเป็นแผลเหวอะหวะที่หน้าอกขวา และตีซ้ำด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตกเลือดท่วม ก่อนจะพยายามชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ และเงินสด แต่เหยื่อได้วิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านแห่งหนึ่งจนถูกตำรวจล้อมจับกุมตัวได้

สอบสวนนายประหยัด รับสารภาพว่า เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ลักษณะนี้กับเหยื่อหญิงสาวมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยได้รู้จักกับเหยื่อทุกรายทางช่องทางแชท “บีทอล์ค” เมื่อคุยจนเป็นที่ไว้ใจกัน ก็จะชักชวนนัดเจอให้เหยื่อลงมาหา ก่อนจะลวงเหยื่อเข้าป่า หรือไปตามสถานที่เปลี่ยวปลอดคนเพื่อชิงทรัพย์สินที่ติดตัวมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นโทรศัพท์มือถือกับเงินสด บางรายก็จะขู่บังคับข่มขืนด้วย ก่อนจะทิ้งให้เหยื่อผจญชะตากรรมแล้วหลบหนีไป ส่วนเหยื่อรายล่าสุด ได้แชทจีบกันก่อนจะมีการนัดเจอ แต่เมื่อพบกันแล้วเกิดผิดหวัง เนื่องจากตัวจริงไม่ตรงกับรูปหน้าปกโปรไฟล์ เพราะเป็นสาวประเภทสอง ทำให้ไม่พอใจเหยื่อเป็นอย่างมาก จึงขี่รถจักรยานยนต์พาเหยื่อเข้าที่เปลี่ยว เพื่อหวังจะฆ่าให้ตายด้วยการใช้กรรไกรจ้วงแทง สนองความแค้นที่ตัวจริงไม่ตรงปก แล้วจะชิงทรัพย์ โดยเริ่มจากประเคนหมัดเข้าแถมเตะซ้ำแต่เหยื่อต่อสู้ ใช้หมัดต่อยชกสวนเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างจังจนมึนงง ก่อนจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน จึงรอดตายครั้งนี้มาได้อย่างหวุดหวิด ภายหลังการทำแผนทางตำรวจจึงนำตัวไอ้หนุ่มสุดโหดรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.
เนื้อหาโดย

ขอบคุณเรื่องจาก เดลีนิวส์