เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ใจร้าย”

สะเทือนขวัญ พบทารกแรกเกิด นอนร้องในพงหญ้า หลังรีสอร์ท คาดเกิดจากวัยรุ่นรักสนุก

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 20 ก.ย.61 ร.ต.อ.คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ รองสารวัตร สอบสวน สภ.กุดข้าวปุ้น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ กุดข้าวปุ้น ว่ามีชาวบ้านพบทารกเพศหญิงลักษณะเพิ่งคลอดถูกซุกอยู่ในพงหญ้าด้านหลังโชคดี รีสอร์ท ม.14 ต.ข้าวปุ้น อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี

รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านกำลังยืนดูทารกเพศหญิงเพิ่งคลอดนอนร้องไห้ มีเศษผ้าสีขาวห่อตัวสายสะดือและสายรกยังติดคาอยู่กับร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจและพยาบาลโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้นนำตัวส่งห้องฉุกเฉินเพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนักชั่งได้ก่อนรับตัว 2,740 กรัม

สอบถามพยานแวดล้อมให้การว่าก่อนพบเด็กมีหญิงสาววัยรุ่น จำนวน 3 คน สะพายกระเป๋า ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณจุดที่พบเด็กหลายรอบและมีพยานพบเห็นเด็กวัยรุ่นชายหญิงเข้าไปซื้อสลิ้งฉีดยาท่าทางมีพิรุธ คาดว่าเด็กทารกที่พบอาจจะเป็นของวัยรุ่นแปลกหน้ากลุ่มนี้นำมาทิ้งไว้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวัน ส่งมอบเด็กให้กับทางโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้นเป็นผู้ดูแลเรื่องสุขภาพจนกว่าจะแข็งแรง ด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาตัวผู้เป็นแม่มาพูดคุยนำเข้ากระบวนการดูแลร่วมกับสหวิชาชีพ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าภายหลังข่าวการพบเด็กทารกออกไปได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาที่ สภ.กุดข้าวปุ้นเพื่อขอรับเด็กหญิงแรกเกิดรายนี้ไปเป็นบุตรบุญธรรม ส่วนชื่อเรียกเด็กหญิงรายนี้คือ น้องลักกี้ (น้องโชคดี)…
เครดิต เฟสคุณ Priew Darikaภาพ/ข่าว ทัศดาว สว่างอารมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.อุบลราชธานี