เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (20 ก.ย. 61) เวลา 04.00 น. ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR.SHASHANK AGARWAL อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณริมฝีปากถูกกัดจนเนื้อแหว่ง มีเลือดไหลท่วมปากอาบทั้งลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ส่วนคู่กรณีเป็นผู้หญิงไทยทราบชื่อคือ น.ส.สุกันยา ป่าแฝก อายุ 38 ปี แต่ยังให้การปฏิเสธบอกเพียงว่าผู้บาดเจ็บเข้ามาทำร้ายร่างกายตนก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวไว้ก่อน

นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งหญิงสาวกำลังปล้ำรัดฟัดเหวี่ยงโวยวาย ไม่สนแม้คำห้ามปรามของนักท่องเที่ยวรอบข้างจำนวนมาก เมื่อแยกตัวหญิงสาวออกมาได้พบว่าหนุ่มชาวอินเดียคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบปากแหว่งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยัง โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เพื่อรอให้อาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อน จึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อสรุปและดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป