เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู รับแจ้งเหตุรถชนคน มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยหมู่บ้านเก้าวัฒนาวิลล่า ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ฝั่งมุ่งหน้าเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 3 กฉ 7131 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนในสภาพประตูฝั่งคนขับถูกชนจนยุบไปทั้งแถบ ข้างกันพบศพ นายอิทธิพันธ์ อภิรชตพันธ์ อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก เเขนและขาหักผิดรูป ห่างไปด้านหน้า 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กต 1070 ลพบุรี สภาพตัวถังบริเวณแก้มหน้าข้างซ้ายพังยุบ กระจกหน้าซีกซ้ายแตก โดยมี นายเพชรพงศ์ สุทธิพงศ์ อายุ 38 ปี คนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพคล้ายคนเมาสุรา ให้การอ้างว่า ผู้ตายมายืนขวางถนนในจังหวะที่ตนขับมาพอดี

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็นผู้ตายจอดรถริมถนน แล้วข้ามไปร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แล้วก็กลับออกมาโดยที่ไม่ได้ซื้ออะไร ขณะกำลังจะเปิดประตูรถ ก็มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากด้านหลังพุ่งมาชนร่างผู้ตายอัดกับข้างตัวรถ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มองว่า คำให้การของนายเพชรพงศ์ ยังวกวนและไม่สอดคล้องกับสภาพรถทั้ง 2 คัน เบื้องต้นได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักและจะตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด หากพบว่าเกินเกณฑ์ก็จะดำเนินคดีในข้อหาขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย