เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางเข้าสอบปาก นายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท พ่อค้าลอตเตอรี่ วัย 35 ปี ผู้ต้องหากรณีกุเรื่องขายลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท ที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.)โคกขาม โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

จากนั้น ได้มีการแถลงข่าว โดยพลตำรวจตรี มานะ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพแค่ข้อหา ดัดแปลงลอตเตอรี่ และขายหวยเกินราคา แต่สำหรับข้อหา หลอกลวงประชาชน และกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ

ส่วนขณะนี้ มีผู้เสียหายเข้าให้ปากคำแล้ว 5 ราย และมีการทำหนังสือถึงกองสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งหากมีประเด็นเพิ่มเติมจาก 4 ข้อหา ก็สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ เช่นเดียวกับกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมแจ้งความดำเนินคดี น.ส.นงลักษณ์ โสดาจันทร์ แฟนสาวนายธนวรรธน์ รวมทั้งยี่ปั๊ว ก็เป็นสิทธิที่สามารถทำได้

ด้านนายธนวรรธน์ ขอโทษประชาชนทั่วประเทศ พร้อมให้คำมั่นถึงผู้ที่สั่งซื้อลอตเตอรีทางไลน์ และยังไม่ได้รับว่า หลังเสร็จสิ้นการประกันตัว จะรีบจัดส่งให้ ส่วนผู้ที่โอนเงินมาแล้ว หากต้องการเงินคืน ก็จะโอนเงินกลับคืนไปให้เช่นกัน

หลังการแถลงข่าว ตำรวจได้นำตัวนายธนวรรธน์ ไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาเอกชัย เพื่อชี้จุดที่ดัดแปลงสลากลอตเตอรี่ และจุดที่ยืนถ่ายรูปโชว์ ก่อนนำตัวกลับไปควบคุมที่ห้องขัง สภ.โคกขาม และวันนี้ ประมาณ 11.00 น. ตำรวจจะนำตัวนายธนวรรธน์ ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคัดค้านการประกันตัว