เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจจับกุมตัวสาวมีอาการทางประสาทคว้าอีโต้ฟันคอญาติหนุ่มดับสยอง เผยถูกญาติหนุ่มบังคับเสพยาก่อนข่มขืน 

จากกรณีพบศพนายจิระศักดิ์ พาพิจิตร อายุ 41 ปี ที่ถูก น.ส.วนิดา วงษ์สา อายุ 39 ปี สาวมีอาการทางประสาท ฟันคอและแผ่นหลังกว่า 10 แผล ตายเปลือยขึ้นอืดภายในห้องนอนของตัวเองบ้านเลขที่ 13 หมู่ 5 บ้านหนองสวรรค์ ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุไม่ปริปากบอกใคร ซ้ำยังทนนอนกับศพอีกหลายวันก่อนจะหลบหนี ทางญาติได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องรุนแรง จึงเปิดประตูดูพบศพกำลังขึ้นอืด โดยเหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สามารถควบคุม น.ส.วนิดา ผู้ก่อเหตุได้ เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณตลาดไทยศิริ 3 บ้ายวัวข้อง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. โดย น.ส.วนิดา นอนอยู่ภายในตู้ใต้แผงขายของ เมื่อพบตำรวจมีอาการหวาดระแวง จึงได้ให้ญาติเกลี้ยกล่อมนำมาควบคุมตัวที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อรอให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง มารับตัวไปดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่น

ต่อมา พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้เดินทางมาสอบสวน น.ส.วนิดา ด้วยตัวเอง โดย น.ส.วนิดา พูดคุยรู้เรื่องและให้การรับสารภาพพร้อมร้องไห้ว่า ได้ใช้มีดฟันนายจิระศักดิ์ ซึ่งเป็นญาติจนเสียชีวิตจริง เพราะนายจิระศักดิ์บุกเข้ามาข่มขืนตนหลายครั้ง โดยแต่ละครั้งบังคับให้เสพยาบ้าครั้งละครึ่งเม็ดก่อนลงมือข่มขืน ตนเก็บความแค้นไว้ในใจ และหวาดระแวงว่า นายจิระศักดิ์จะบุกไปข่มขืนลูกสาวที่อยู่บนบ้านอีก

ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในห้องตามปกติจนกระทั่งเวลา 04.00 น. ของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา นายจิระศักดิ์ได้บุกเข้ามาในห้องนอนของตนอีก และบังคับให้ตนเสพยาบ้าครึ่งเม็ดก่อนข่มขืน ตนจึงอาศัยจังหวะที่นายจิระศักดิ์ฯ นอนหลับ คว้ามีดอีโต้ที่วางไว้ในห้องนอน ฟันเข้าที่คอจนนายจิระศักดิ์ และฟันซ้ำที่แผ่นหลังอีกหลายครั้งจนตาย จากนั้นได้เอาผ้าห่มมาคลุมและลากเอาที่นอนฟองน้ำมาทับร่างผู้ตายเอาไว้ และไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ

โดยหลังจากก่อเหตุคืนที่ 1 และ 2 ตนต้องทนนอนอยู่กับศพในห้อง ทั้งๆ ที่กลัว จนคืนวันที่ 3 จึงหนีออกไปนอนที่ศาลากลางน้ำในหมู่บ้าน และเช้าวานนี้ (8 ก.ย. 61) ตนได้กลับมาบ้าน ทำกับข้าวให้แม่กิน และบอกแม่ว่าจะไปทำงาน ก่อนหลบหนีออกมานอนใต้แผงขายของภายในตลาด กระทั่งญาติตามมาพบและถูกจับกุมดังกล่าว