เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบพ่อเลี้ยงวัย 50 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ นานหลายเดือน อ้างโกรธแค้นแม่ ตร.ตั้งข้อหาข่มขืนกระชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนแม่และเด็ก มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวดูแลสภาพจิตใจแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า มีเด็กหญิงวัยเพียง 10 ปี ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราหลายครั้ง จนต้องเดินทางไปพบกับแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราชื่อคือ น.ส.ตั๊ก อายุ 35 ปี ที่ได้กล่าวว่า บุตรสาวของตนเองได้ถูกพ่อเลี้ยง คือ นายชุม ฉ่ำช้าง อายุ 50 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจริง แต่บุตรสาวไม่เคยบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

กระทั่งวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา บุตรสาวได้มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดไส้ติ่งให้ แต่ก็พบว่ามีความผิดปกติที่อวัยวะเพศของเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยได้พบน้ำใสๆ ไหลออกจากช่องคลอดของน้อง ซึ่งเมื่อสอบถามจึงทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา และได้มีเพื่อนบ้านนำเรื่องราวไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก

โดยในเบื้องต้น น.ส.ตั๊ก ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรี และ พ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัว นายชุม พ่อเลี้ยงวัย 50 ปี ขณะเดินทางไปเยี่ยมลูกเลี้ยงที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีแล้ว

ทั้งนี้ นายชุม ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าที่กระทำลงไปเพราะโกรธแค้นแม่ของเด็ก ซึ่งขณะลงมือก่อเหตุพบว่าเด็กหญิงอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยได้ลงมือข่มขืนครั้งแรกในช่วงปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และได้ลงมือข่มขืนติดต่อกันอีกหลายครั้ง และครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่เด็กสาวจะมาโรงพยาบาล กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายชุม มาตรวจหาสารเสพติด พบว่าฉี่มีสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนแม่และเด็กได้ประสานบ้านเด็กและครอบครัว จ.จันทบุรี มาดูแลต่อไป