เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชว์เฟอร์สิบล้อ ติดพันแม่ค้าลูกชิ้นปิ้ง บุกตามจับแต่ฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้วไม่เล่นด้วย ฝ่ายชายแอบย่องใช้น้ำมันเทใส่ทั้งคู่จุดไฟกลางตลาดนัดหวังเผาทั้งเป็น

เหตุระทึกดังกล่าวกเกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ 7 ก.ย.61  ร.ต.ท.สมชาย เปรมนิ่ม รองสวป.สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกคนร้ายนำน้ำมันมาจุดไฟเผา 2 สามีภรรยา ที่ภายในตลาดนัดผู้ใหญ่สิงห์ ลำพยา ม.3 ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และสั่งการวิทยุสกัดจับคนร้ายชาย 1 คนที่ขับขี่ จยย.หนีออกจากที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางอุไรวรรณ อินทจักร อายุ 43 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง อยู่บ้านเลขที่ 30/21 ม.13 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยมีพ่อค้าแม่ค้าได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ด้วยร้างกายที่เปียกชุ่ม และมีแผลเกิดจากความร้อนพุพองตั้งแต่ใบหน้าและลำตัวเกิน 50 เปอร์เซ็นต์  ส่วนอีกคนคือ นายเสาคำ อินทรจักร อายุ 53 ปี สามี ซึ่งมีบาดแผลถูกไฟครอกที่ข้อมือขวา นิ้วกลางซ้าย และถอดเสื้อร่างกายเปียกชุ่มทั่วตัว ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่มาซื้อสินค้า และพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดนัด ตรงข้ามกับหมู่บ้านหรือ อิมเพรส ลำพยา ต่อมาได้มีรถพยาบาลมาปฐมพยาบาลและนำร่างของคนทั้งคนขึ้นรถแอมบูแรนออกจากที่เกิดเหตุท่ามกลางความโกลาหล

สอบถามนางหน่อย ตุ้มมณี อายุ 56 ปี คนดูแลตลาดนัดเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินดูสถานที่ตามปกติและได้เดินมาทักทาย นางอุไรวรรณ ซึ่งมาขายลูกขิ้นทอดได้ 3 วันพร้อมนายเสาคำ สามี และได้ซื้อลูกชิ้นปิ้งไป โดยได้แซวไปว่ากลิ่มแก๊สเตาปิ้งกลิ่นแรงจนฉุน ก็ยังได้หัวเราะกันพอซื้อเสร็จได้เดินผ่านล๊อคไปปรากฏว่ามีคนร้องเสียงดัง จึงได้วิงเข้ามาดู โดยพบว่าทั้ง 2 คนมีไฟลุกท่วมตัว จึงได้ช่วยกับแม่ค้าพ่อค้านำน้ำมาสาดและดับไฟอย่างตกใจ ซึ่งเห็นผู้ชายกลางคนวิ่งหนีขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา ร.ต.ท.หญิงพิชญทิพย์ สุทธิวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยได้สอบถามข้อมูลจาก นางสาวขนิษฐา อินทจักร อายุ 22 ปี ลูกสาว บอกว่าคนที่ก่อเหตุชื่อนายสมปอง ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ชื่อฟ้าบันดาลที่ติดบนรถ ซึ่งที่เกิดปัญหาเพราะมาติดพันแม่ซึ่งเคยขายลูกชิ้นปิ้งที่ ใกล้ห้างแม๊คโครนครปฐม ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีสามีและมีลูก ซื่งพ่อก็ทำงานเป็น รปภ.อยู่ ซึ่งเมื่อ 3 เดือนก่อนก็มาราวีหนัก เพราะแม่ไม่ยุ่งด้วยก็พยายามมาปั่นป่วนทั้งที่ร้านและที่บ้าน จนแม่ต้องเลิกขายของที่เก่าและแจ้งความไว้เป็นหลักฐานไปแล้ว ก่อนจะมาขายที่นี่ได้ 3 วัน โดยพ่อก็มาช่วยด้วย ซึ่งทุกคนในบ้านก็ระอากับผู้ชายคนนี้ แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุรุนแรงแบบนี้

ซึ่งในที่เกิดพยานบอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นได้มาวนเวียนอยู่นานพักใหญ่ก่อนจะเห็นช่วงสบโอกาสที่ทั้งคู่เผลอ โดยคนร้ายได้พยายาจะตรงเข้าทำร้ายนายเสาคำก่อน แต่น้ำมันและไฟก็ลุกติดฝ่ายหญิงไปด้วย ซึ่งคนร้ายก็มีไฟติดตัวที่กางเกงน่าจะได้รับบาดเจ็บและไฟก็กำลังจะลุกมากขึ้นคนร้าย ได้ถอดเสื้อและวิ่งหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามไปยังบ้านพักของนายสมปอง ซึ่งพบว่าได้หลบหนีไปแล้ว และจะได้มีกาเร่งติดตามตัวมาดำเนนคดีในข้อหาหนักต่อไป