เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงหื่นฆ่ารัดคอน้องเมย์ รับเสพยาไอซ์มาก่อนขึ้นไปให้เหยื่อนอนแก้ผ้าหวังข่มขืนแต่เหยื่อสู้เลยบีบคอจนตายแล้วเอาผ้าขนหนูคลุมทับก่อนเผ่นหนี ตร.คุมตัวส่งศาล

จากกรณีพบศพ น.ส.ธิติกานต์ หรือ น้องเมย์ รัตนอุทัยวงศ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี เสียชีวิตสภาพเปลือยกายอยู่บนฟูกนอน มีบาดแผลที่โหนกแก้มด้านขวา ในตาขวามีรอยห้อเลือด ที่ลำคอมีร่องรอยของการบีบกด นอกจากนี้ยังพบขนเพชรและขนหน้าแข้งตกอยู่ เหตุเกิดบริเวณชั้นที่ 3 ของตึกแถวเลขที่ 46 ซอยเทอดไท 22 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ที่สน.ตลาดพลู พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เดินทางมาควบคุมการสอบปากคำ นายทศพล หรือแทน พรหมชาติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง น.ส.ธิติกานต์ หรือน้องเมย์ รัตนอุทัยวงศ์ อายุ 19 ปี ผู้ตายซ้ำอีกครั้ง

ผู้ต้องสงสัยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุเสพไอซ์และดื่มเบียร์จนเมามายได้ที่ ก็ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทันพลัส สีดำ ทะเบียน 2 ฒฆ 3700 กรุงเทพมหานคร ไปจอดหน้าปากซอยเทอดไทย 22 ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 7 ก.ย.

จากนั้นเดินเท้าเข้าไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนใช้กุญแจไขเข้าไปแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนลูกเลี้ยงบริเวณชั้น 3 พบผู้ตายนอนไม่ใส่เสื้อผ้า ยืนยันยังไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย เพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงต้องฆ่ารัดคอ จากนั้นจึงหยิบผ้าขนหนูในห้องผู้ตายคลุมศีรษะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุมาเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันเดียวกัน

จากการแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าหลังจากนั้น นายทศพลก็ขับรถกลับไปที่ห้องพักย่านลาดพร้าว เพื่อกลับไปหานางมะปรางค์ ตรีกุล อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย และลูกน้อยเพศชาย วัย 5 เดือน ที่เกิดจากตัวเองตามปกติ โดยไปถึงห้องประมาณ 06.00 น. ก่อนอาบน้ำแต่งตัวแล้วขับรถไปทำงานต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน

โดยปัจจุบันนายทศพล ทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงแรงแห่งนั้น โดยตลอดทั้งวัน นายทศพล พยายามติดต่อหาเพื่อนสนิทที่ จ.กาญจนบุรี บ้านเกิด เพื่อให้ช่วยตระเตรียมเส้นทางหลบหนี ทว่าช้ากว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.8 ที่สามารถแกะรอยติดตามไปเชิญตัวมาสอบสวนได้หลังพบศพผู้ตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง กระทั่งนายทศพล ถูกสอบเค้นจนยอมรับสารภาพออกมาเองในที่สุด

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงคุมตัว นายทศพลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันญาติพี่น้องผู้ตายรุมทำร้าย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนกับข้อหาเสพไอซ์ แก่นายทศพล

จากนั้นพาตัวไปขอหมายขังจากการใช้วิธีติดตามตัวผู้ก่อเหตุแบบทันทีทันใด ที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนข้อหาที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศนั้นต้องรอผลตรวจจากแพทย์ที่ จะส่งมายืนยันพร้อมดีเอ็นเอจากบาดแผลรอบข่วนที่แขนซ้าย ของนายทศพลด้วย หากพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกันต่อไป