เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุถึงผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันกับสามีของผู้โพสต์ อีกทั้งยังได้แอดเฟซบุ๊กของเจ้าของโพสต์ พร้อมทั้งมีการกล่าวหาว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่ ผู้โพสต์และสามีมีลูกด้วยกันแล้ว และผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันก็มีลูกและสามีแล้วเช่นกัน

เฟซบุ๊กระบุว่า “เมียน้อย 2018 Ep.1” เรื่องทั้งหมดนี้เริ่มมาจาก น้องคนนี้ได้มาขอเป็นเพื่อนเราในเฟซบุ๊ก แล้วก็โพสต์รูปต่างๆ เพื่อจะบอกให้เรารับรู้ว่าเค้าคบกับสามีเราอยู่ เราจึงเริ่มสืบ แล้วก็รู้มาว่า น้องเค้าถึงขนาดยอมทิ้งลูก ทิ้งสามีเค้า เพื่อมาคบกับสามีเรา ทั้ง 2 คนน่าจะเริ่มคบกันตอนที่เรากำลังตั้งท้องใกล้คลอดลูกคนที่ 2 ทั้งคู่เช่าห้องอยู่ด้วยคน พาไปไหนมาไหนออกหน้าออกตา

พ่อแม่ พี่น้องสามีเรารับรู้ว่าคบกัน เราจึงขอหย่า แต่สามีเราไม่ยอมหย่าให้ และก็ยังคบกับน้องคนนี้ต่อ พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด มีอยู่วันนึงน้องคนนี้ได้โทรมาคุยเรา แล้วก็ดราม่าว่า “ไม้ไม่รู้ๆๆๆ” “ไม้โดนหลอก” “เค้าโกหกไม้” “ไม้จะเลิกกับเค้าตั้งหลายครั้งแล้ว แต่พี่เค้าก็อ้อนวอนให้ไม้อยู่กับเค้า” (เป็นไปได้เหรอที่น้องจะไม่รู้ ตราดแคบจะตาย)

ฝากถึงน้อง ทั้งหมดนี้พี่อยากจะบอกกับน้องว่า เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าต่างคนต่างอยู่ ถ้าตอนแรกน้องไม่มาก้าวก่ายพี่ น้องมาพยายามทำให้พี่รู้ว่าคบกับสามีพี่อยู่ น้องมาดูหน้าพี่ถึงที่บ้าน มาขับรถเวียนหน้าบ้านพี่ แล้วต่อไปนี้น้องก็ไม่ต้องมาตามหาสามีน้องที่บ้านพี่อีกนะ

เพราะอะไรที่พี่คายแล้ว พี่ไม่เอากลับมากินอีก แล้วบอกกับสามีน้องให้มาเคลียกับพี่เรื่องหย่าด้วย ถ้าน้องไม่อยากมีชีวิตอยู่ในสังคมในฐานะเมียน้อย พี่หวังว่าสามีน้องเค้าจะแคร์ความรู้สึกน้องนะ