เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.มีศักดิ์ ศรีทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง อำเภอแสวงหา ได้รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เวทิศ สาลีสังข์ สารวัตรใหญ่ หัวหน้า สภ.สีบัวทอง อำเภอแสวงหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่ภายในสวน พบ นายทศพร ข้องม่วง 38 ปี ชาวบ้าน หมู่ 7 ตำบลวังน้ำเย็น ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การเบื้องต้นว่าได้มีปากเสียงกับภรรยา ก่อนลงมือใช้ปืนลูกซองยิงที่บริเวณกลางหลังเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จึงทำการควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลและดำเนินคดี

ส่วนภายในห้องนอนพบปืนลูกซองถูกว่างอยู่ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 1 เมตร ส่วนร่างผู้เสียชีวิตใส่เสื้อสีขาว นุ่งกางเกงวอร์มสีไข่ไก่ ที่บริเวณกลางหลังมีบาดแผลถูกคมกระสุนปืนลูกซองยิงเป็นแผลกระจายเต็มแผ่นหลัง นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าลงกับพื้น ทราบชื่อต่อมาว่า นางอุสา มาศิริ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน หมู่ 1 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทศพร ให้การว่า ตนเองได้อยู่กินกับนางอุสา ผู้เสียชีวิต มีลูกด้วยกัน 4 คน โดยตนเองมีอาชีพคนทำงานเชือดหมู สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว และเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ภรรยา จึงเป็นต้นเรื่องการเกิดปัญหาเรื่อยทะเลาะกันมา เนื่องจากภรรยาวันๆ เอาแต่เล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจช่วยงาน จนตนเองเริ่มหวาดระแวงภรรยาว่าภรรยากำลังมีคนใหม่ และมีปากเสียงกันเรื่อยมา

หลังจากมีปากเสียงกันมานานนับเดือน ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหลับนอนกับภรรยาเลย สอบถามก็โดนตะคอกด่าว่าอย่างรุนแรง มีปัญหามาตลอด และในช่วงหลังสังเกตเห็นภรรยาชอบนอนคุยโทรศัพท์และยิ้มพร้อมหัวเราะ และยิ้มอยู่ประจำ และก็ชอบตีลูก ทำให้ตนเองต้องเลี้ยงดูลูกและทำงานไปด้วย จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีปากเสียงด่าทอกันอย่างรุนแรง ทำให้ตนเองหยิบปืนยิงไปที่บริเวณกลางหลัง 1 นัด เมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.