เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   จากกรณี โซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวของ พลทหารคชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซึ่งญาติเปิดเผยว่า ถูกพลทหารรุ่นพี่ 3 คนซ่อม จนหมดสติและน็อกไป ซึ่งแพทย์ระบุว่า มีโอกาสรอดมีแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ และให้ทำใจหากฟื้นมาแล้วไม่เหมือนเดิม

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก รุ่งฤดี สีหะวงค์ มารดาพลทหารคชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยงานแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ถูกทหารรุ่นพี่ 3 นาย รุมซ่อมธำรงวินัยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า เมื่อเวลา 02.45 น. อาการของน้องรุนแรงมากขึ้น มีอาการปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง สภาพจิตใจแม่และครอบครัวแย่ลง ครอบครัวลูกพึ่งบารมีสิ่งศักสิทธิ์ที่ลูกและครอบครัวศรัทธาทั่วประเทศไทยปกปักรักษาคุ้มครองคนดี ให้ปลอดภัย ขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้ลูกแม่ให้ดีขึ้นด้วยนะค่ะ

ก่อนที่เวลาต่อมาจะได้โพสต์ ข้อความอีกครั้งว่า ” จะสว่างแล้วลูกแม่ทำไมยังไมตื่น วันนี้วันพระตื่นมาทำบุญด้วยกันนะลูก ” และมีการแชร์ภาพทำบุญตักรบาตรพระสงฆ์เช้า ซึ่งแต่ละโพสต์มีผู้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

และเมื่อเวลา 15.25 น. ได้โพสต์ ภาพไปไหว้พระขอพร พร้อมข้อความ “ขอให้ปาฏิหาริย์ มีจริงกับ พลทหาร คชา พะชะ และครอบครัวมีจริงด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ