เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      วันนี้ 23 ส.ค.61 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน ร่วมสอบปากคำ นายนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วนผู้ต้องหาฆ่านายอนันตชัย  หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี จนเสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2561 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่างที่เสี่ยอ้วน ถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขังได้มีอาการเครียดจนเกิดอาการหลอน ทางตำรวจจึงได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนเวรกว่า 10 นาย ในการเฝ้าเสี่ยอ้วน เนื่องจากกลัวว่าจะคิดฆ่าตัวตาย พร้อมทั้งตำรวจได้ช่วยกันพูดคุยจนเสี่ยอ้วนมีอาการผ่อนคลายขึ้นตามลำดับ จนสามารถกินอาหารและนอนหลับได้ปกติจนถึงเช้าที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ช่วงสายพี่ชายของเสี่ยอ้วนและทนายได้เดินทางเข้ามาที่ สภ.นาจอมเทียน พร้อมกับเอกสารเพื่อยื่นขอประกันตัวเสี่ยอ้วน แต่เบื้องต้นทางตำรวจได้ปฏิเสธการประกันตัว แต่อนุญาตให้เสี่ยอ้วนและพี่ชายได้พูดคุยกันเกี่ยวกับธุรกิจของเสี่ยอ้วนที่ถูกอายัด ประมาณ 5 นาที

ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมอีก 2 คน และควบคุมตัวเสี่ยอ้วนมายังห้องธุรการคดีเพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ และก่อนที่เสี่ยอ้วน จะถูกนำตัวขึ้นรถไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยาได้เผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนว่า  เสียใจครับ เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เงิน 7 ล้านมีการโอนจริงครับ หลักฐานอยู่ในสลิป อยู่ในเฟส อยู่ในอะไรหมดเลยครับ โอนให้พ่อน้องครับ และก็น้องปวีณา หรือน้องสปาย เขาชีจรรย์เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครับ ปืนขัด 3 นัด ยิงไม่ออก ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถขนผู้ต้องหาออกไปทันที ในขณะเดียวกันที่ว่ามีกระแสข่าวที่เสี่ยอ้วนจะฟ้องร้องครอบครัวของน้องสปายในเรื่องเงินนั้น เป็นเพียงการแนะนำของทนายความเท่านั้น