เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 22 ส.ค.61 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน ร่วมสอบปากคำ นายนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วนผู้ต้องหาฆ่านายอนันตชัย  หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี จนเสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2561

สด!!! ตร.นำตัว”เสี่ยอ้วน”ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุหลังจากสอบปากคำ

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2018

กระทั่งจับกุมได้ที่ประเทศกัมพูชา และผลักดันตัวกลับถึงประเทศไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเสี่ยอ้วนมา มาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนทำการตรวจร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือ และทำการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาโดย เสี่ยอ้วน มีสีหน้าเคร่งเครียดและให้ความร่วมมืออย่างดี

ทั้งนี้ หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เสียอ้วนให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และอ้างว่าที่กล้าลงมือก่อเหตุบริเวณหน้าพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเพียงรูปแกะสลักเท่านั้น แต่หลังจากก่อเหตุแล้วก็ยอมรับว่าเสียใจ ส่วนรายละเอียดการวางแผนก่อเหตุต่างไม่ได้เปิดเผย เนื่องจากว่าจะกระทบกับสำนวนคดี พร้อมระบุว่า เชื่อว่าคดีนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ครบทั้งหมดแล้ว ขณะเดียวกันยอมรับว่ามีความเป็นห่วงว่าจะเกิดความรุนแรงระหว่างการควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และคิดว่าเสี่ยอ้วนไม่น่าจะทำร้ายตัวเองเพราะจากการพูดคุยก็ดูปกติพูดคุยรู้เรื่อง

สด!!!ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสี่ยอ้วนรึน

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2018

อย่างไรก็ตาม หลังดำเนินการสอบปากคำแจ้งข้อหา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเสี่ยอ้วนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อทันที โดยระหว่างเดินออกจากห้องสอบสวนเสี่ยอ้วนได้หยุดยืนให้สื่อบันทึกภาพ แต่ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด