เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกลุ่มคนร้ายบุกยิง น.ส.ปวีณา หรือ สปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย หรือ ฟอส จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี ฉายา “เสี่ยอ้วน บางลา

ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ว่า ขณะนี้ความคืบหน้าในการนำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาที่สั่งการให้มือปืนยิง นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย นั้น

 ขณะนี้ เสี่ยอ้วน ยังคงอยู่ที่ประเทศกัมพูชา และอยู่ระหว่างขั้นตอนทางธุรการที่จะนำตัวผู้ต้องหากลับประเทศไทย พร้อมทั้งยืนยันว่า ทางตำรวจเร่งทำงานอย่างเต็มที่ โดยคาดว่าจะสามารถนำตัวกลับประเทศไม่เกินอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังระบุด้วยว่า ได้ส่งตำรวจไปพูดคุยโดยเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก เนื่องจากทางตำรวจมีหลักฐานชัดเจนแต่ไม่สามารถหากเปิดเผยรายละเอียดได้ ส่วนกระแสที่บอกว่าทางกัมพูชาขอแลกเปลี่ยนตัวผู้ต้องหานั้น ขอให้มองว่าเป็นการขอความร่วมมือมากกว่า