เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ส.ค.61 ที่กองบังคับการปราบปราม นาย อาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ลูกชายนายวัน อยู่บำรุง พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางเข้าพบ พล.ต .ต ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป เพื่อมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกาย นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี พร้อมเพื่อน

หลังจากก่อนหน้านี้ วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา นายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี บิดานาย อาชวิน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.409/2561 ลงวันที่ 19 ก.ค. 2561 ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ จากนั้นได้รับการประกันตัวออกมา

โดยเหตุเกิดจากเกิดเหตุทะเลาะวิวาท คืนวันที่ 23 เม.ย. โดยมีผู้เสียหายคือ นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี พร้อมเพื่อน ที่ผับซอยทองหล่อ 10 โดยผู้เสียหายระบุว่า นายวัน เป็นผู้ต่อย นายยศพัฒน์ ชักอาวุธปืนออกจากเอวขึ้นมาข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายสู้ ขณะนั้นยังถูกนายอาชวินเข้ามาเตะซ้ำเข้าอีก เสร็จแล้วนายยศพัฒน์ ยังยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่เพื่อนของผู้เสียหายเพื่อไม่เข้ามาช่วยเหลือ หลังลงมือเสร็จแล้ว กลุ่มของนายวันก็ขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที