เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ส.ค.61 จากกรณี กระแสวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มเด็กแว้นและเด็กสก๊อยที่ไปร่วมงาน “แว้นหลุดโลก” ในโลกออนไลน์อย่างหลัก โดยชาวเน็ตจำนวนมากตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม รวมไปถึงเรื่องการแต่งกาย ฯลฯ

ล่าสุด มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างตัวว่าเป็นเด็กแว้น ได้โพสต์ข้อความแสดงความในใจ หลังจากที่กลุ่มเด็กแว้นถูกโจมตีอย่างหนัก ระบุว่า ครับพวกผมมันเด็กแว้น พวกตลาดล่าง ขยะสังคม ผู้ดีแล้วยังไง เสื้อผ้า นาฬิกา กระเป๋ารองเท้าก๊อป Hi-end เด็กแว้น ใส่แท้ทั้งตัว ทุกชิ้น ผู้ดี ใช้บัตรเครดิต หนี้สินรูดกระพือ เด็กแว้น เงินติดบัญชีต่ำๆ หลัก 6 ดูถูกเขา แต่ไม่ดูกำพืดตัวเอง ให้มันดีกว่านี้เหอะ ค่อยไปดูถูกเด็กมัน มึงคอมเมนต์กัน เหมือนเค้าไม่มีจิตใจเลย สังคมชั้นสูง

ล่าสุดเพจ Red Skull Airline ได้โพสต์ภาพที่แคปจากข้อความของสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาสวนกลับเด็กแว้นอย่างดุเดือด ว่า ฟังจากเด็กแว้นเปิดใจแล้วนะครับ ต่อไปฟังจากเหยื่อของเด็กแว้นบ้างนะครับ คือเด็กแว้นทำอะไรเคยผิดบ้างไหมล่ะ ติดคุกไหมล่ะ จากพี่ชายมีแขนขาครบ กลับต้องมาขาขาด แขนขาด จากวีรกรรมเท่ๆของขยะสังคมสังคมเนี่ยนะ สิ่งที่พี่ได้คือกระเช้าดอกไม้เนี่ยนะ คิดดูเองเถอะว่า เด็กแว้นมีอะไรดี ตอบแทนได้นะ

อีกทั้งยังได้มีการโพสต์ภาพของผู้ป่วยที่นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ต่อสายน้ำเกลือ และแขนมีผ้าพันแผลพันไว้ เนื่องจากขาด ที่ผู้โพสต์ระบุว่าเป็นผลงานของเด็กแว้น