เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ส.ค. พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายผู้หญิง ใช้สารเคมีชนิดร้ายแรง สาดใส่ใบหน้าและตามร่างกายของสาวขายแว่นตาและมีคนถูกลูกหลงด้วยอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบริเวณร้านขายแว่นตาแห่งหนึ่งภายในเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ดาวทิพย์ ขุนสุด อายุ 31 ปี คนขายแว่นตา มีอาการถูกของเหลวลักษณะเป็นสารเคมีร้ายแรง ไม่ทราบชนิดสาดที่ใบหน้าซีกขวาและท่อนแขนจนแสบร้อนเป็น รอยแดง ใกล้กันพบ น.ส.สุภาพร มณีพันธ์ อายุ 23 ปี คนเดินเที่ยว ถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือข้างขวา เท้าขวา และแก้มข้างขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ด้านนายประภาส มากเมฆ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือแฟนสาวของ ชายที่มาติดพัน น.ส.ดาวทิพย์ อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งก่อนเกิดเหตุน.ส.ดาวทิพย์ คนเจ็บได้เดินอยู่ในร้านและได้เห็นคนร้ายเดินตรงมาที่น.ส.ดาวทิพย์

จากนั้นก็ได้ถูกสารเคมีชนิดร้ายแรงแบบไม่ทราบชนิด สาดใส่บริเวณใบหน้า จนกรีดร้องขอความช่วยเหลือเสียงดังและล้มนอนลงกับพื้นและแถมยังสาดไปถูกน.ส.สุภาพร ที่เดินอยู่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยเหลือพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ชัยธนันท์ ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตรงจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี อย่างไรก็ตามจะรอให้เหยื่อทั้งสองอาการทุเลาเสียก่อน เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะรีบติดตามตัวคนร้ายดังกล่าวมายืนยันตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป