เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุทะเลาะของเด็กนักเรียน จนนำมาสู่เรื่องโศกเศร้าที่ไม่ควรจะเกิด พ่อนักเรียนนักมวย ม.1 นำพวงหรีดร่วมไว้อาลัยขอขมาศพ น้องโก้ แทนลูกชายแล้ว หลังเกิดเหตุลูกชายต่อยหน้าเพื่อนสลบ เลือดคลั่งในสมอง จนเสียชีวิต เผยลูกชายเสียใจมาก-ไม่ได้ตั้งใจทำ คาดวันเผา เจ้าหน้าที่อาจนำ น้องแทน ผู้ก่อเหตุ ออกจากสถานพินิจมาขอขมาศพเป็นครั้งสุดท้าย

ที่วัดควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน อายุ 13 ปี หรือน้องโก้ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่ถูก ด.ช.แทน เพื่อนร่วมชั้นเรียน และเป็นนักมวยต่อยเข้าที่หน้าจนสลบ เกิดภาวะเลือดคั่งในสมอง และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดพอดี หลังจากที่ต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูร่วม 11 วัน

นายไชยยัน สุขสาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องแทนคู่กรณี ได้นำพวงหรีดในนามของครอบครัว “สุขสาร” มาร่วมไว้อาลัยให้กับน้องโก้ และผู้เป็นพ่อยังเป็นตัวแทนน้องโก้ ซึ่งขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สงขลา มาเคารพและขอขมาแทนลูกชายด้วย ซึ่งนายไชยยันมีสีหน้าที่เศร้า และไม่สบายใจกับแหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน และเปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า “น้องแทนได้ขอให้ตนมาขอขมาน้องโก้ เพื่อนร่วมชั้นแทนตัวเอง เพราะไม่สามารถมาได้ พร้อมกับฝากขอโทษมาด้วย ซึ่งลูกชายตนก็เสียใจมากเช่นกัน เพราะไม่ได้ตั้งใจทำ หลังเกิดเรื่องยังอยู่ในอาการเศร้า ตนในฐานะพ่อของน้องแทน ต้องขอโทษครอบครัวของน้องโก้ในทุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนแม่ที่ยังไม่ได้มานั้น เพราะยังไม่พร้อมแต่จะมาเคารพศพในวันเสาร์นี้ (19 ส.ค.)

ด้าน น.ส.ศรีปัญญา ช่วยสม มารดาของน้องโก้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม้ว่าพ่อของน้องแทนจะมากราบขอขมาแทนลูกชาย แต่ความรู้สึกตอนนี้ก็ยังเสียใจอยู่ดี บอกไม่ได้ว่าจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ เพราะจริงๆ แล้ว พ่อและแม่ของน้องแทนน่าจะมาพร้อมๆกัน อย่างไรก็ตามในวันเผาศพน้องโก้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม มีข่าวว่า ทางน้องแทนจะเดินทางมาเคารพศพ และขอขมาน้องโก้เป็นครั้งสุดท้ายด้วย โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวออกมาจากสถานพินิจชั่วคราว.