เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ส.ค. 61 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (18 ส.ค. 61) จะมีการแถลงการจับกุม นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีฆาตกรรม น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และ นายอนันต์ จริตรัมย์ หรือ ฟอส บริเวณหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยการแถลงคดีนี้จะมีขึ้น ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้“เสี่ยอ้วน” เจ้าของสถานบันเทิง จ.ภูเก็ต ที่มาติดพันฉันชู้สาวกับน้องสปาย แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธจนนำมาสู่การสังหารโหด ถูกตำรวจกัมพูชาจับกุมตัวได้ระหว่างการหลบหนีบริเวณชายแดนกัมพูชา-เวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากต้องมีขั้นตอนในการดำเนินการของทางฝ่ายกัมพูชา ก่อนส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว มือปืน เปิดปากรับสารภาพกับตำรวจว่า ในวันเกิดเหตุเสี่ยอ้วนใช้ปืนจ่อไปที่ศีรษะน้องสปาย ขณะนั้นน้องฟอส พยายามวิ่งหนีจะขึ้นรถ เสี่ยอ้วนจึงหันกระบอกปืนไปยิงน้องฟอส ก่อนที่ตน จะยิงใส่น้องสปาย และ น้องฟอส อีกหลายนัด

 

ทั้งนี้ เมื่อปี 2559 เสี่ยอ้วน เคยก่อเหตุยิงชายคนหนึ่งเสียชีวิต แต่สู้คดีว่าเป็นการป้องกันตัว จนสามารถหลุดคดีไปได้ เนื่องจากอัยการไม่สั่งฟ้อง แต่คดีที่เกิดขึ้นกับน้องสปาย และ ฟอส เป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ