เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ “แว้นนิวส์” ได้โพสต์รูปภาพเผยให้เห็นวัยรุ่นจำนวนนับ 100 ราย มารวมตัวกันที่ สนามพนมแดร็กเรสซิ่ง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งในรูปภาพจะเห็นว่าวัยรุ่นผู้หญิงส่วนใหญ่จะแต่งตัววาบหวิวมาร่วมงาน ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม เนื่องจากดูแล้วผู้ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นสายแว้นที่มีอายุยังไม่ถึง 18 ปี ซึ่งทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 52,000 ครั้ง

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “กนกศักดิ์ พงษ์สมบัติ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ชาวเน็ตกรณีดูถูกเด็กแว้น โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

“ครับพวกผมมันเด็กแว้น พวกตลาดล่าง ขยะสังคม ผู้ดีแล้วยังไง เสื้อผ้า นาฬิกา กระเป๋ารองเท้าก๊อบ Hiend เด็กแว้น ใส่แท้ทั้งตัว ทุกชิ้น ผู้ดี ใช้บัตรเครดิต หนี้สินรูดกระพือ เด็กแว้น เงินติดบัญชีต่ำๆ หลัก 6 ดูถูกเขา แต่ไม่ดูกำพืชตัวเอง ไห้มันดีกว่านี้เหอะ ค่อยไปดูถูกเด็กมัน มึงคอมเม้นกัน เหมือนเค้าไม่มีจิตใจเลย สังคมชั้นสูง”

จากโพสต์ดังกล่าวยิ่งสร้างเสียงวิจารณ์ของชาวเน็ตให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมกับมีคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจผู้โพสต์มากมาย กระทั่งเพจ “Red Skull Airline” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ว่า

“มาอีกละแคปชั่นควายๆ เขาวัดที่การกระทำของพวกมึงไม่ใช่ออฟชั่น แค่ความคิดมึงก็เด็กแว้นแล้วไอ้XXxx”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอีกเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า การจะใส่ของแบรนด์เนมหรือไม่นั้นไม่ได้สนใจ แต่สนใจที่กลุ่มเด็กแว้นสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน และสร้างความรำคาญไม่ว่าจะเป็นเสียงท่อที่ดังหรือมลพิษทางอากาศจากควันของท่อไอเสีย