เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ทวิตข้อความ หลังไปออกกำลังกายที่ สวนลุมพินี และพบคู่รักชายรักชาย กำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้กัน ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ส.ค. “พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง” ผู้ว่ากทม. ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นความจริง เนื่องจากเพิ่งลงพื้นที่สำรวจความเรียบร้อย ไฟส่องสว่างภายในสวนสาธารณะลุมพินี และไม่พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงสวนสาธารณะ 35 จุด ในความดูแลของกทม. ก็มีการปรับปรุง เพิ่มไฟส่องสว่างทุกจุดแล้ว หากใครพบว่าจริง ยินดีมอบเงินให้ 1 แสนบาท

ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค. ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง “พล.ต.อ.อัศวิน” ให้สัมภาษณ์กรณียินดีมอบเงิน 1 แสนบาท หากพบมีเพศสัมพันธ์ในสวนลุมพินี ว่า

“บอกว่าให้พาไปดูด้วยกัน ถ้าพบเห็นมีเพศสัมพันธ์ เอาเงินไปเลย ที่พูดแบบนี้ เพราะต้องการพูดให้คนที่ฟังแล้วทำอย่างมีสติ มีสมองคิดเป็น จิตสำนึก หากทำอะไรเรื่องแย่ๆแบบนี้ รับไม่ได้หรอก ส่งผลให้บ้านเมืองได้รับความเสียหาย”

“จากที่ได้รับรายงานทราบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นประเภทชายรักชาย ซึ่งนักจิตแพทย์ ระบุว่า เป็นพวกชอบโชว์ ชอบแสดง ที่พูดเพราะต้องการสร้างจิตสำนึก มันเป็นสิ่งที่ควรทำหรือไม่” 

ผู้ว่ากทม. เผยต่อว่า “ตนยอมรับพื้นที่สวนลุมพินี ยังคงมีที่รับตาคนอยู่บ้าง ถ้าจะให้โล่ง ก็คงต้องตัดต้นไม้ ซึ่งมันไม่ใช่แนวความคิดที่กทม. ต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียว จึงขออย่าให้สื่อนำเสนอถึงพฤติกรรมที่อวดอุตริอย่างนี้เลย มันเป็นความเสื่อมเสียของประเทศชาติ และได้กำชับให้ทุกหน่วยงานเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ปัญหาตรงจุดอับ ที่มืด อย่างเข้มงวด และเตรียมกั้นรั้วที่สวนสาธารณะ แบบเปิดในฝั่งธนบุรีด้วย”

นอกจากนี้ “พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง” อยากเชิญผู้โพสต์เข้าพบ เพื่อไปชี้จุดเกิดเหตุและตรวจสอบร่วมกัน หากเป็นความจริงผมจะมอบเงินให้ 1 แสนบาท ทั้งนี้ขอความร่วมมือสังคม อย่าพยายามสร้างข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง หรือสร้างความตื่นตระหนกให้ส่วนรวม