เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ส.ค. “พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ” ผกก.สภ.เมืองกระบี่ “พ.ต.ท.คุณิน ชุ่มจำรัส” รองผกก.ส.ส. พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งภายในเป็นที่ตั้งศาลองค์เทพเจ้า ไม่มีเลขที่ อยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ม.7 ต.กระบี่ น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

พบศพผู้เสียชีวิต คือ “นายปกรณ์ ยืนยงค์” อายุ 30 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ็อกเซอร์ สีน้ำตาล ตัวเดียว อยู่ที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าท้องด้านขวา จำนวน 3-4 แผล ใกล้กันพบสายเครื่องรางคาดเอวขาด ตกอยู่ 1 เส้น ในที่เกิดเหตุพบหมอนรองกระสุน จำนวน 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายปกรณ์มีอาชีพทำสวนปาล์ม และเป็นร่างทรงพระจีน พักอาศัยอยู่ที่บ้าหลังดังกล่าวเพียงลำพัง จากนั้น ได้มีคนร้าย เช้าหาผู้ตายเพื่อไปพูดคุยตกลงเรื่องหนี้สินบางอย่าง ก่อนเกินมีปากเสียงและชกต่อยกัน ฉุดกระชากลากถูมาที่หลังบ้าน จากนั้นคนร้ายได้ดึงเครื่องรางผู้ตายออก แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย 1 นัดเสียชีวิตก่อนหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุงปมขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งระยะหลังผู้ตายก็มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย เจ้าหน้าคาดว่าคนร้ายเป็นคนรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งหลังเกิดเหตุมีคนพบผู้ต้องสงสัย ขับรถจยย.ออกมาจากที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ “นายธเนศ ยืนยงค์” อายุประมาณ 26 ปี เป็นญาติผู้ตาย เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นลงมือยิงผู้ตายเอง