เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2561 ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน อายุ 13 ปี หรือน้องโก้ นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่ถูก ด.ช.เอ(นามสมมุติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียนและเป็นนักมวยต่อยเข้าที่หน้าจนสลบและมีเลือดคั่งในสมอง จากนั้นได้ถูกนำตัวไปรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลหาดใหญ่ ตั้งแต่วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาเป็นเวลา 12 วัน ซึ่งญาติได้เตรียมสถานที่ภายในวัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เป็นสถานที่รดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลศพซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลา 16 นาฬิกาวันนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

โดยน.ส.ศรีปัญญา ช่วยสม อายุ 38 ปี มารดาของน้องโก้ เปิดเผยว่า น้องโก้ต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด และอาการไม่ดีขึ้นความดันเริ่มลดลงเรื่อยๆกระทั่งจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 07.20 น.วันนี้ ตรงกับวันเกิดของน้องโก้ ซึ่งมีอายุครบ 13 ปีพอดี เนื่องจากน้องโก้เกิดวันที่ 14 สิงหาคม และในวันนี้จะนำเค้กวันเกิดมาเป่าให้น้องโก้พร้อมๆ กับพิธีรดน้ำศพด้วย ขณะที่แพทย์เตรียมผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง

น.ส.ศรีปัญญา กล่าวว่า ต้องการเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างถึงที่สุดเพราะทำให้ลูกชายเสียชีวิต

ทางด้านของความคืบหน้าของคดี ทางพ.ต.ท.บัญญัติ วงษ์สุวรรณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าของคดีเผยว่า คดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ด.ช.แทน คู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อน้องโก้ มาเสียชีวิตก็ต้องแจ้งข้อหาเพิ่ม

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เป็นชั่วโมงกิจกรรมช่วงบ่าย จากผลการสอบสวนพยานแวดล้อมของตำรวจทราบว่า ด.ช.โก้ ได้ถ่มน้ำลายใส่ ด.ช.แทน ทำให้ ด.ช.แทนเตะไปหนึ่งครั้งและต่อยไปที่หน้าจนล้มลงและสลบ ซึ่งคาดว่าอาจจะมาจากศีรษะฟาดพื้นทำให้เลือดคั่งในสมอง