เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่หนุ่มคนหนึ่งได้เข้าร้องเรียนว่า ถูกรีสอร์ตแห่งหนึ่งตั้งกล้องแอบถ่ายขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาว ล่าสุดวันนี้เวลา 09.30 น.วันที่ 14 ส.ค.2561 นายเอ(นามสมมุติ) ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อนำข้อมูลรวมทั้งภาพและคลิปที่ นายเอ อ้างว่าเป็นภาพของตนขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีการตัดต่อและเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ ตามที่ได้สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้ว โดยมี “พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล” ผกก.สภ.เมือง และ “พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร” รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม.ร่วมสอบสวน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหลักฐานและผู้เข้าร้องเรียนเข้าห้องสอบสวน จนสุดท้าย เบื้องต้น หนุ่มรายนี้ ยอมรับว่า คลิปดังกล่าวเป็นตัวเอง โดยได้ตั้งกล้องถ่ายคลิปเอง เพื่อจะเอาคลิปดังกล่าวไปขาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะมีสอบสวนสอนเพื่อขยายผลขบวนการดังกล่าวต่อไป

พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่าก่อนหน้าว่า หลังจากได้รับข้อมูลจากผู้เสียหาย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนในรายละเอียดรวมทั้งตรวจสอบภาพและคลิปที่ผู้เสียหายอ้างว่าเผยแพร่อยู่ในทวิตเตอร์ ทั้งนี้ หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไปเจ้าของรีสอร์ตดังกล่าวก็ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ารีสอร์ตไม่ได้มีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องพักแต่อย่างใด โดยจะให้ผู้ชำนาญการตรวจสอบคลิป

รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม.กล่าวต่อว่าการที่จะยืนยันว่าหากมีการยืนยันว่าภาพไหนเกี่ยวข้องกับใคร สถานที่ไหนบ้าง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เตรียมพร้อมทั้งจะเรียกตัวนำมาสอบสวนหรือตรวจสอบสถานที่ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าคลิปดังกล่าวมีการซื้อ – ขายในกลุ่มไลน์กลุ่มลับ ซึ่งลักษณะนี้ก็จะเข้าข่ายความผิดในการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี แต่ทั้งนี้ถ้าเป็นกลุ่มไลน์น่าจะไม่มีผู้เสียหายเพียงคนเดียว ซึ่งจะต้องตรวจสอบต่ออีกครั้ง