เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โจ๋เชียงใหม่เปิดศึกต่อยเละหน้าผับ กู้ภัยหามตัวส่งโรงพยาบาล แต่เรื่องไม่จบ ยกพวกตามมาปิดล้อมห้องฉุกเฉิน ชุลมุนอีกรอบยันเช้า

(14 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบ โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดิคอลเซ็นเตอร์ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายชกต่อยกันหน้าโรงพยาบาลดังกล่าว เป็นเหตุทำให้แพทย์พยาบาลและคนไข้พากันแตกตื่น เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไประงับเหตุและแยกย้ายหลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มไปเที่ยวสถานบริการ ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ท้องที่ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ กระทั่งช่วงเช้าได้เกิดเขม่นและชกต่อยกัน ทำให้คู่กรณีเป็นชายวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและมีบาดแผลบริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลต้องเย็บถึง 11 เข็ม

แต่ทางคู่กรณียังไม่พอใจ ต่างพากันยกพวกมาปิดล้อมหน้าโรงพยาบาลดังกล่าว จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้นอีกรอบที่หน้าโรงพยาบาล ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จนต้องระดมกำลังตำรวจของ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ท้องที่ที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันครั้งแรก และ สายตรว สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้ามาระงับเหตุ กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นพากันแยกย้ายไป

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังได้จัดกำลังสายตรวจเฝ้าระวังหน้าโรงพยาบาลอยู่ เกรงว่าอาจจะย้อนกลับมาอีก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังต้องนอนรอดูอาการอยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว