เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ธ.ค. 61 ที่ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนพบศพเป็นชายไม่ทราบชื่อลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย ใกล้กับท่าเรือพุตะเคียน หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพชายคนดังกล่าว อยู่ในสภาพเปลือยกาย แขนทั้ง 2 ข้างและศีรษะ ถูกตัดขาดชิ้นส่วนหายไป จากสภาพที่ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ และสร้างความสยดสยองให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี จึงได้ช่วยกันใช้เชือกผูกกับร่างแล้วลากขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อให้คณะแพทย์ชันสูตรพลิกศพ

แต่เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย จึงต้องส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่ออัตลักษณ์ให้ทราบเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับบุคคลสูญหาย เพราะเจ้าหน้าที่จำเป็นจะต้องสืบให้ทราบก่อนว่าผู้ตายนั้นเป็นใคร เมื่อทราบก็จะสามารถติดตามจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์ไปถึงประชาชนทุกพื้นที่หากครอบครัวใดมีญาติหายออกจากบ้าน หรือประชาชนมีความสงสัยว่าผู้ตายอาจจะเป็นคนรู้จัก ขอให้มาดูภาพถ่ายได้ที่พนักงานสอบสวน หรือเดินทางไปดูศพได้ที่สถาบันนิติเวช ซึ่งจะเป็นการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อีกทางหนึ่ง