เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

( 13 ส.ค. 61 ) ร.ต.อ.รัฐพล เดชนรสิงห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ. บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์บนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3009 บ้านชัยพร-บ้านโนนจำปาทอง มีผู้เสียชีวิต  จึงได้เดินทางออกไปชันสูตรพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยมังกรบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยวีอาร์บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุ กลางหมู่บ้านใหม่ชัยพร ต.ชัยพร  พบรถยนต์ ปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กฉ6707 สกลนคร จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย โดยมีรอยเฉี่ยวชนที่กันชนด้านหน้าซ้ายยุบเสียหาย และที่ใต้ท้องรถฟัง ด้านขวาตรงประตูคนขับ มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน กกฉ  670 บึงกาฬ พลิกตะแคงพังยับอยู่ใต้ท้องรถ

กลางถนนห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายบันเทิง อายุ 80 ปี ผู้เฒ่าชาวบ้านใหม่ชัยพร ต.ชัยพร มีบาดแผลทั่วร่างกายหลายแห่ง  โดยผู้เหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ผู้ตายขี่ จยย.จะไปวัดภูโล้น  ที่ท้ายหมู่บ้าน อยู่ๆ รถปิกอัพวิ่งข้ามเลนมาชนและลากไปไกลกว่า 20 เมตร ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ขับขี่รถปิกอัพยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นางนงลักษณ์ อายุ 47 ปี  ซึ่งอยู่ในอาการตกใจไม่สามารถให้รายละเอียดได้ จะได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบหารายละเอียดว่า ใครเป็นฝ่ายประมาทเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป