เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปฆ่าข่มขืนเปลือยกาย นางธนวัน อายุ 55 ปี เป็นคนงานฝ่ายผลิตกระทิสด ภายในห้องเช่า หมู่ 3 ตำบลสามเรือน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเบาะแสที่ได้จากสภาพแวดล้อม และจากพยานหลักฐานรูปพรรณสัณฐานที่ได้จากลูกชายของผู้ตายที่พบเห็น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ส.ค. 61) เมื่อเวลา 13.00 น. ภายหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ทางผู้ต้องหายอมรับสารภาพในเบื้องต้นว่าเป็นผู้ฆ่านางธนวัน ผู้ตายจริง จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรีทันที โดยบรรยากาศเต็มได้ด้วยความตึงเครียด มีบรรดาชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิตมามุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูและกันพื้นที่ หวั่นเกิดการรุมประชาทัณฑ์

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้มาเช่าห้องพักอยู่ห่างจากห้องที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบห้องดังกล่าว พบล็อกกุญแจเมื่อเดินอ้อมไปดูด้านหลังพบมีร่องรอยการเดินเข้าออกใหม่ๆ และมีรองเท้าถอดวางอยู่

เจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาจึงได้ตัดสินใจงัดประตู แล้วเข้าไปตรวจสอบบริเวณด้านในและในห้องไม่พบคน จึงได้เดินไปด้านหลังในห้องน้ำเพื่อจะล้างมือ เจ้าหน้าที่ต้องตกใจพบว่ามีคนแอบอยู่ใต้อ่างจึงได้รวบตัวไว้

 

และทำการสอบสวน นายวิสุทธิ์ อายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นจับกัง ทำงานก่อสร้างอยู่ในตำบลสามเรือน เพิ่งมาเช่าห้องได้ประมาณ 1 เดือน และมาทำงานก่อสร้างประมาณ 10 กว่าวัน ซึ่งคนร้ายรายนี้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจริง แต่ขอปฎิเสธเรื่องข่มขืน

ด้าน พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้มาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ โดยพฤติกรรมการก่อเหตุผู้ต้องหาได้เข้าไปทางด้านหลังห้องเช่าคือย่องไปเข้าทางด้านหลัง และเป็นคนงานก่อสร้างและก็ไม่รู้จักกับผู้ตาย ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหามักจะผ่านห้องของผู้ตาย และเห็นผู้ตายอยู่เพียงลำพังจึงได้แอบลักลอบเข้าไปก่อเหตุ เบื้องต้น บอกว่าไม่ได้ข่มขืน

ส่วนที่มีข่าวว่าผู้ตายมีร่องรอยถูกข่มขืนทางอวัยะเพศและทางทวารหนัก เนื่องจากมีเลือดไหลทางทวารหนักนั้น ต้องรอผลตรวจสอบจากทางนิติวิทยาศาสตร์ให้แน่ชัดก่อน ถ้าผลตรวจตรงกันก็จะตั้งข้อหาเพิ่มทันที เพราะตอนนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธเรื่องการข่มขืน รับสารภาพเพียงทำร้ายร่างกายและฆ่าผู้ตายจริง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิสุทธิ์ ผู้ต้องหาขึ้นรถนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี ทันที ท่ามกลางชาวบ้านและญาติที่ยืนด่าและสาบแช่งกันจำนวนมาก