เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 สิงหาคม ที่ บก.ปอศ. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวนายเนียน จัน อู อายุ 39 ปี นักไวโอลินชื่อดังชาวเมียนมาซึ่งเป็นหลานชายสมาชิกสภาชาติพันธุ์เมียนมา ที่ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพื่อพบกับ น.ส.มินต์ ออนมาร์ แฟนสาวสัญชาติออสเตรเลีย ก่อนที่นายเนียนจะหายตัวจากคอนโดในย่านห้วยขวางตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเผยว่า ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่สุทธิสารต่อเนื่องห้วยขวาง พบว่านายเนียน จัน อู ขึ้นรถแท็กซี่บริเวณเดอะสตรีทมุ่งหน้าสุทธิสาร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นรถแท็กซี่สหกรณ์ หรือส่วนบุคคล เพื่อติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่มาสอบปากคำ ส่วนการตรวจสอบข้อมูลเดินทางออกนอกประเทศนั้นยังไม่พบว่ามีการเดินทางออกไป

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คดีนี้ขอเวลาตำรวจทำงานอีก 1-2 วัน เพื่อตรวจสอบความชัดเจนของการหายตัวไปของนายเนียนว่าเกิดจากสาเหตุใด ประสบอุบัติเหตุหรือไม่ ยืนยันที่ผ่านมาตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะได้ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ พร้อม จนท.ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 และ สน.คันนายาว แถลงข่าวพบตัวนายเนียน จัน อู นักไวโอลินชื่อดังระดับมาสเตอร์ ที่มีผลงานการเล่นดนตรีเป็นที่รู้จักดีในประเทศเมียนมา ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม โดยหลังจากพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ได้รับแจ้ง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกค้นหามาโดยตลอด ที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี แขวงและเขตคันนายาว กทม. เวลา 13.45 น.วันเดียวกันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ นายเนียน จัน อู อายุ 39 ปี นักไวโอลินชื่อดังชาวเมียนมา นอนพักรักษาตัวที่ รพ.นพรัตน์ ตึกอายุรกรรม ชั้น 11 หอผู้ป่วยสามัญชาย เตียง 9