เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อ เวลา 09.30 น. วันที่ 13 ส.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจุด สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงมือติดอยู่ในเครื่องบดลำอ้อย บริเวณถนนเรียบทางด่วนกาญจนาภิเศษ หมู่ที่ 5 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รถกู้ชีพโรงพยาบาลบางประกอก 3 และรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนฝั่งขวาซึ่งเป็นพื้นที่ว่างมีรถยนต์ดัดแปลงเป็นร้านค้าขายของจอดอยู่ 2-3 คัน พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีชมพู ทะเบียน ถว 7291 กทม. จอดอยู่ ท้ายกระบะดัดแปลงเป็นร้านขายน้ำอ้อยสด มีเครื่องบดน้ำอ้อยและตะกร้าวางซังลำอ้อยวางอยู่เกือบเต็มกระบะ

บนตัวเครื่องบดพบ “น.ส.ธนิดา ปะอินกุล” อายุ 38 ปี แม่ค้าขายน้ำอ้อยสด อยู่บ้านเลขที่ 38/3 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มือซ้ายตั้งแต่นิ้วมือไปจนถึงข้อมือติดอยู่ในเครื่องในสภาพเกือบแหลกทั้งมือ นั่งร้องครวญครางอยู่บนท้ายรถกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและเครื่องมือช่วยกันรื้อชิ้นส่วนของตัวเครื่องโดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถอดมือที่ติดอยู่ในเครื่องออกมาได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบถาม “น.ส.ธินิดา” แม่ค้าขายน้ำอ้อยสด พอจับใจความได้ว่า ตนพร้อมสามีขับรถกระบะมาจอดขายน้ำอ้อยสดอยู่บริเวณนี้มานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุตนเปิดเครื่องเพื่อนำลำอ้อยเข้าไปบดให้เป็นน้ำก่อนนำมาบรรจุใส่ลงในขวดเพื่อเตรียมขาย

ระหว่างที่บดอยู่นั้นได้เผลอเอามือไปขยับลำอ้อยที่ขัดเครื่องอยู่ โดยไม่ได้ปิดเครื่องทำให้มือได้ติดเข้าไปในเครื่องจนบาดเจ็บ ก่อนตะโกนเรียกสามีที่ยืนจัดเตรียมร้านอยู่ข้างรถให้รีบมาช่วยเหลือ พร้อมรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยพร้อมนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว