เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.เฉลิมพล ทองพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกัน ที่หน้าบ้านเลขที่ 39 ม.5 บ้านสำนัก ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังจาก ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุเปิดเป็นร้านอลูมิเนียมและกระจก และตั้งอยู่เยื้องกับบ้านของกำนันตำบลควนรู มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายทวีรัตน์ อายุ 24 ปี เป็นช่างรับเหมาทำกระจกและอลูมิเนียม และเป็นคนในพื้นที่หมู่ 9 ต.ควนรู อ.รัตภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าราวนมซ้าย 3 นัด อาการสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลควนเนียง ก่อนที่จะส่งต่อไปโรงพยาบาลหาดใหญ่

ในที่เกิดเหตุมีรถกระบะอีซูซุ ดีแมคสีฟ้า หมายเลขทะเบียน บษ 8900 สงขลา ซึ่งเป็นของคนเจ็บจอดอยู่หน้าร้าน ที่กระจกหลังมีรอยกระสุนปืน1 นัด และพบหัวกระสุนปืนซึ่งคาดว่าเป็นขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัวตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายทวีรัตน์ ได้ขับรถกระบะมารับของที่ร้านแห่งนี้ ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดซุ่มรออยู่ห่างจากร้านราว 15 เมตร มือปืนที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งนุ่งกางเกงยีนส์สวมเสื้อลายพรางทหารไม่ได้ปิดบังใบหน้า ได้เดินเข้ามาจ่อยิง นายทวีรัตน์ 6 นัด จนล้มลงข้างรถ คนร้ายคาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป โดยขณะเกิดเหตุมีเด็กหญิง 6 ขวบซึ่งอยู่ภายในร้าน และเห็นเหตุการณ์ถึงกับช็อกด้วยความตกใจ

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้น ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเกี่ยวกับธุรกิจรับทำอลูมิเนียมและกระจกที่นายทวีรัตน์ทำอยู่ ซึ่งอาจจะมีการแย่งลูกค้ากัน และอีกประเด็นคือความขัดแย้งส่วนตัวกับคู่อริ โดยตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคนตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีต่อไป